Dép đế trấu Deta Unisex: Thương hiệu giày dép mới từ xưởng giày Tigish

      [TIGISH] Cùng với sự phát triển phong phú trong ngành thời trang, dép đế trấu Deta Unisex cũng được ra đời như một thương hiệu mới của ngành thời trang giày dép.



       Ngành thời trang giày dép là một trong những ngành chưa bao giờ ngừng hot tại Việt Nam, nhu cầu mua sắm và làm đẹp chỉ có tăng lên mà không bao giờ giảm. Mẫu mã sản phẩm vì thế ngày càng phong phú thêm, các xưởng giày cũng phải không ngừng sản xuất những mẫu mã mới để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.



>>>Xem thêm: Cùng xưởng giày Tigish tìm hiểu về giày dép đế trấu Deta Unisex nhé



Thương hiệu giày dép mới – Giày dép đế trấu Deta Unisex



       Là một trong những sản phẩm mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng, giày dép đế trấu đã không còn xa lạ với những khách hàng yêu thích du lịch hay sự thoải mái và năng động. Tuy nhiên, chưa có một thương hiệu nào để minh chứng cho một dòng sản phẩm vốn đã được yêu thích từ lâu.



      Chính vì nhu cầu đó, xưởng giày Tigish đã tạo ra dòng sản phẩm đế trấu hoàn toàn mới với thương hiệu Deta Unisex, mang đến sự uy tín và chất lượng đạt chuẩn VNXK đến người tiêu dùng. Từng sản phẩm mang thương hiệu Deta Unisex đều được chúng tôi sản xuất kỹ lưỡng, trau chuốt đến từng đường kim mũi chỉ để mang đến khách hàng sản phẩm tuyệt vời nhất.



>>>Xem thêm: 3 cách bảo quán giày dép đế trấu luôn như mới 



Xưởng giày Tigish: Uy tín hàng đầu, chất lượng xuất khẩu!



       Là một trong những cở sở sản xuất và kinh doanh giày dép lâu năm tại TPHCM, xưởng giày Tigish mang đến cho khách hàng cả nước cũng như quốc tế hàng trăm ngàn sản phẩm giày dép chất lượng mỗi năm. Mang đến khách hàng sự tận tâm trong từng sản phẩm, do đó châm ngôn sống và làm việc của xưởng giày Tigish.



       Không chỉ là thương hiệu mới như giày dép đế trấu Deta Unisex, mà những sản phẩm khác mang thương hiệu Tigish đều được bảo hành 06 tháng trên toàn quốc! Giúp khách hàng yên tâm hơn khi ủng hộ và sử dụng sản phẩm của Tigish nhé.


Giày dép đế trấu Deta Unisex: nguồn sỉ giày dép mới từ xưởng giày Tigish


Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status