Địa điểm bỏ sỉ giày chất lượng tại xưởng giày ở Hải Dương

[TIGISH]Nếu bạn đang kinh doanh một cửa hàng giày dép có quy mô lớn tại Hải Dương và cần một nguồn hàng chất lượng hay đơn thuần chỉ là nhà kinh doanh online và cần tạo niềm tin cho người tiêu dùng cũng như đẩy mạnh uy tín của cửa hàng đối với những sản phẩm mà mình bán ra thì “Tigish” chính là một địa điểm bỏ sỉ giày chất lượng tại Hải Dương.



Tigish là một xưởng giày dép chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày tốt nhất tại Hải Dương các mặt hàng như: giày búp bê, giày sandal, giày cao gót, slip on, mọi da, guốc, dép, bốt...


>>>Xem thêm: xưởng giày uy tín chuyên bỏ sỉ giày tại Hà Tĩnh


Tìm hiểu về xưởng giày Tigish chuyên bỏ sỉ tại Hải Dương


Kinh doanh giày dép hiện nay là một ngành đang rất phổ biến trên thị trường do nhu cầu mua sắm thời trang ngày càng tăng cao. Chính vì thế để đáp ứng nhu cầu của thị trường, xưởng giày dép Tigish đã không ngừng phát triển và cho ra đời những sản phẩm giày dép vô cùng tinh tế, kiểu dáng sang chảnh bắt kịp xu hướng thị trường. Xưởng giày Tigish có đội ngũ hơn 20 công nhân lành nghề, cùng với máy móc thiết bị tân tiến nhất để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, xứng đáng với giá tiền mà khách hàng bỏ ra. Ngoài ra xưởng giày Tigish còn nhận lên mẫu theo yêu cầu của khách hàng cũng như phát triển thương hiệu cho cửa hàng của riêng bạn.


>>>Xem Thêm: Nơi bỏ sỉ giày tại Hà Giang giá rẻ


Những lợi ích khi lựa chọn xưởng giày Tigish

Đến với xưởng giày Tigish bạn sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện cung cấp những thông tin về cách thức lấy sỉ giày tại Tigish một cách nhiệt tình nhất có thể. Bên cạnh đó Tigish còn có chế độ bảo hành trong vòng 6 tháng nếu sản phẩm bị lỗi hay không giống hình. Khi lựa chọn xưởng giày của chúng tôi bạn sẽ sở hữu được những mẫu giày độc, đẹp, lạ mà không phải shop nào cũng có được. Chúng tôi cũng cung cấp hình ảnh thật của sản phẩm cho những bạn mới bắt đầu kinh doanh bán online giày dép. Ngoài ra xưởng giày Tigish còn hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, và miễn ship cho những khách hàng trong nội thành TPHCM. Chúng tôi mong sẽ được hợp tác cùng các bạn.


Xưởng giày dép Tigish chuyên cung cấp và bỏ sỉ giày tại Hải Dương

Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status