Đơn vị chuyên sỉ giày vnxk có uy tín – xưởng giày nữ tại TPHCM

" chuyên sỉ giày vnxk "

[TIGISH] Xưởng giày Tigish là một trong những đơn vị chuyên bỏ sỉ giày vnxk đi đầu trong cam kết với những đơn vị đối tác về chất lượng sản phẩm của mình. Sản phẩm giày mang thương hiệu Tigish đã có mặt hầu như ở nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang cả trong và ngoài nước, được khách hàng tin yêu lựa chọn và đánh giá cao về mặt chất lượng.



>>>Xem Thêm: NƠI BỎ SỈ GIÀY DÉP THỜI TRANG ĐỘC - LẠ TPHCM - XƯỞNG GIÀY TIGISH


Lựa chọn nguồn hàng ở đâu có uy tín và chất lượng cao nhất



Trên thị trường giày dép hiện nay có vô số các nguồn hàng cho các chủ kinh doanh có thể lựa chọn, dưới đây là một số nguồn hàng bỏ sỉ giày:

- Chợ đầu mối: Đặc điểm của những sản phẩm giày này là đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chủ shop có thể đến tận nơi chọn lựa từ mẫu mã đó. Ngoài ra có thể trực tiếp thỏa thuận về giá cả với chủ hàng. Tuy nhiên lấy sỉ giày từ chợ đầu mối chủ yếu dành cho những chủ shop có nguồn vốn thấp và chất lượng sản phẩm ở đây cũng không được ổn định.

- Xưởng sản xuất: Nếu như có nguồn vốn tốt thì có thể lựa chọn đặt hàng tại các xưởng sản xuất. Những sản phẩm này thì có chất lượng ổn định song kiểu dáng sẽ không có được đa dạng, phong phú như sản phẩm từ chợ đầu mối. Sản phẩm giày lấy sỉ từ xưởng thì thường có nhãn hiệu riêng có thể tạo được niềm tin với khách hàng.

- Cửa hàng chuyên bỏ sỉ : Cửa hàng chuyên bỏ sỉ giày vnxk là lựa chọn được nhiều chủ shop lựa chọn, chủ yếu là các shop không có điều kiện tiếp xúc với gốc hàng. Chất lượng hàng hóa từ các cửa hàng này thường tốt hơn so với chợ đầu mối song giá cả cũng cao hơn. Mẫu mã của hàng hóa không đa dạng như ở chợ. 


>>>Xem Thêm: XƯỞNG GIÀY HÓC MÔN: NƠI RA ĐỜI NHỮNG ĐÔI GIÀY BÚP BÊ DA CHẤT LƯỢNG


Vậy xưởng giày Tigish có sự khác biệt gì để khách hàng trao trọn niềm tin ?


Tigish với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên sỉ giày vnxk, những sản phẩm mà xưởng giày đem đến cho khách hàng đều được những bàn tay của hơn 20 công nhân lành nghề tạo ra một cách sắc sảo, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, nhằm mang đến những sản phẩm bắt mắt, độc đáo mà còn đảm bảo về chất lượng. Yếu tố không kém phần quan trọng đó là giá cả. Tigish cam kết đưa ra mức giá tốt nhất cho đối tác dựa trên tiêu chí chất lượng sản phẩm. Xưởng cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất. Ngoài ra xưởng giày Tigish còn có những chính sách ưa đãi hợp lí cho khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ hợp tác lâu dài, ổn định hài hòa lợi ích đôi bên.


Đơn vị chuyên sỉ giày vnxk có uy tín – xưởng giày nữ tại TPHCM

Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status