"Đột Nhập" Xưởng Giày Tại Điện Biên: Chuyên Sỉ Giày VNXK Khu Vực Miền Bắc

“ĐỘT NHẬP” XƯỞNG GIÀY TẠI ĐIỆN BIÊN:

CHUYÊN SỈ GIÀY VNXK KHU VỰC MIỀN BẮC

[TG] Công ty giày TIGISH xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu giày TIGISH của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Để có được sự thành công và phát triển như hôm nay đó là nhờ vào sự đóng góp không ít từ quý khách hàng. Để không phụ lòng tin của quý khách, chúng tôi đã không ngừng cải tiến chất lượng giày dép ngày một tốt hơn. Thêm vào đó, công ty chúng tôi đã mở rộng mạng lưới trên hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam để quý khách có cơ hội được sử dụng những đôi giày chất lượng nhất mà giá cả phải chăng. Và nay, chúng tôi cả có mặt tại thành Phố Điện Biên Phủ nơi gắn liền với chiến thắng Điện Biên Phủ và lễ hội hoa ban. Xưởng giày tại Điện Biên của chúng tôi hi vọng sẽ làm hài lòng quý khách hàng tại vùng đất này.


KHÁM PHÁ CƠ SỞ GIÀY TIGISH - XƯỞNG GIÀY TẠI ĐIỆN BIÊN

     Xưởng giày tại Điện Biên là một xưởng giày trực thuộc hệ thống giày TIGISH trên địa bàn tỉnh địa Điện Biên chuyên sản xuất và gia công các mặt hàng: giày sandal, giày cao gót, giày đế xuồng, dép, guốc, giày mọi da, giày slip on,…và nhiều mặt hàng giày dép khác. Chúng tôi là một cơ sở mới khởi nghiệp nên chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc tạo dựng lòng tin của khách hàng bằng cách tạo ra những sản phẩm mang chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng. Ngày nay, thị trường sỉ giày dép ngày càng trở nên khốc liệt hơn vì vậy sự cạnh tranh về giá cả là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, do nhu cầu chạy theo lợi nhuận nên gần đây có nhiều xưởng sản xuất đã sản xuất ra những sản phẩm kém chất lượng hơn so với mức giá mà các khách buôn sỉ giày nhận được. Đến với Xưởng giày tại Điện Biên của chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. Chất lượng là điều đầu tiên chúng tôi quan tâm đến khi bắt đầu tạo ra một sản phẩm mới.

CÁCH THỨC LẤY SỈ VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH RA SAO?

     Chúng tôi chuyên nhận bỏ sỉ giày dép với số lượng lớn trên toàn tỉnh Điện Biên. Xưởng giày tại Điện Biên của chúng tôi thấu hiểu được mong muốn tìm được một nơi sỉ giày với mức giá tốt nhất của các bạn nên chúng tôi cam kết sẽ đưa cho các bạn một mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Kiểu dáng mẫu mã sẽ được các nhân viên ra mẫu tại xưởng cập nhật liên tục mỗi ngày. Tất cả các mặt hàng giày dép tại Xưởng giày của chúng tôi đều được bảo hành kéo dài đến tận 6 tháng cùng với chính sách đổi/trả linh hoạt giúp cho khách sỉ giày tại xưởng phần nào yên tâm hơn khi được sỉ giày dép tại xưởng. Đồng thời, khi lấy sỉ giày trực tiếp với đơn vị sản xuất như chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ đặt lẻ size, lẻ màu và còn được hỗ trợ thiết kế mẫu mã độc quyền chỉ dành riêng thương hiệu của bạn.

     Nếu bạn ở khu vực tỉnh Điện Biên, hiện chúng tôi phân phối sỉ giảy dép đến tất cả các huyện, xã trong toàn tỉnh: Thành Phố Điện Biên, Thị Xã Mường Lay, Huyện Điện Biên Đông, Huyện Mường Ảng,Huyện Mường Chà, Huyện Tuần Giáo, Huyện Tủa Chùa, Huyện Mường Nhé, Huyện Nậm Pồ

     Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, chúng tôi hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status