Giá Sỉ Giày Búp Bê Tại TPHCM-Xưởng Sỉ Giày Búp Bê Giá Rẻ

[TIGISH]Xưởng giày Tigish là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và gia công các mẫu giày búp bê đẹp tại TPHCM. Chúng tôi nhận bỏ sỉ ngay tận xưởng với giá cực kì ưu đãi, để tham khảo giá sỉ giày búp bê các loại vui lòng liên hệ trực tiếp tại website: www.tigish.com


>>>Xem Thêm: Nơi bỏ sỉ giày búp bê giá rẻ cho các sỉ buôn



Do thiết kế nhỏ nhắn và xinh xắn và dễ dàng trong việc di duyển nên giày búp bê ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn. Khi nhu cầu tìm mua những đôi giày búp bê đẹp,rẻ ngày càng có xu hướng tăng lên thì lại càng có nhiều mối buôn sỉ đổ xô đi tìm những nhà cung cấp giày búp bê giá sỉ để kịp đáp ứng thị trường. Vậy để tìm một nhà cung cấp những đôi giày búp bê với giá sỉ rẻ là điều bạn nên làm trong thời điểm hiện tại. Nguồn cung cấp sẽ cho bạn mức giá tốt nhất không nơi nào khác ngoài xưởng sản xuất vì nơi đây là nơi cung cấp chính cho các tiểu thương, mối buôn sỉ, tổng đại lý, đại lý,…và đảm bảo hàng được sản xuất trực tiếp rồi giao đến tay bạn không qua bất kì trung gian bán hàng nào.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN XƯỞNG GIÀY TIGISH LÀM NƠI CUNG CẤP CHÍNH

Xưởng Giày Tigish của chúng tôi là một xưởng chuyên sản xuất về các dòng hàng búp bê khác nhau với đầy đủ kiểu dáng và chất liệu. Hiện tại, xưởng đã cho ra mắt rất nhiều mẫu mã để khách lấy sỉ có thể dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng của mình như: giày búp bê oxford, giày búp bê mũi tròn, giày búp bê Geox, giày búp bê da lộn, giày búp bê cao gót, giày búp bê có quai cổ chân, giày búp bê đính đá,…Do thị trường thời trang thay đổi liên tục, thị hiếu con người cũng thay đổi nên để bắt kịp xu hướng, xưởng chúng tôi liên tục cho ra đời các mẫu búp bê mới.

Về giá cả, vì khách hàng sẽ được làm việc trực tiếp với xưởng nên giá cả đương nhiên sẽ tốt hơn nhiều so với các bạn lấy sỉ qua tay. Khách sỉ có thể trực tiếp đến kho hàng của xưởng để xem mẫu mã cũng như chất lượng của những đôi giày búp bê tại xưởng và sau đó sẽ được trao đổi cụ thể về giá sỉ của từng mẫu. Không như những nơi cung cấp khác, xưởng giày Tigish của chúng tôi có phần thoải mái hơn về chính sách lấy sỉ giày, không cần lấy hàng số lượng lớn bạn vẫn có được giá sỉ. Đối với khách hàng lấy sỉ lâu dài (trên 1 năm) xưởng sẽ có những chính sách ưu đãi riêng dành cho các bạn.


>>>Xem Thêm: Chính sách sỉ giày búp bê tại xưởng giày Tigish



CHÍNH SÁCH HỔ TRỢ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG SỈ

- Được cung cấp đầy đủ hình ảnh về các mẫu giày búp bê mới giúp bạn thuận lợi hơn trong việc bán hàng, đặc biệt những bạn chuyên bán online.

- Khi có mẫu mới xưởng sẽ gửi hình ảnh sản phẩm và báo giá trực tiếp cho các bạn thông qua zalo, mess, viber,…bạn sẽ không mất thời gian đến tận xưởng để cập nhật mẫu.

- Lấy sỉ trên 30 đôi bạn sẽ được hổ trợ bù size đúp số.

- Được gia công hàng theo mẫu, in thương hiệu và hổ trợ lên mẫu độc quyền dành riêng cho bạn.

- Với số lượng lấy hàng càng nhiều, khách hàng càng được giá tốt với chế độ hậu mãi cao .

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status