Giày đế trấu Deta Unisex: Sản phẩm “Hot” từ xưởng giày Tigish

[TIGISH] Giày đế trấu Deta Unisex là sản phẩm đang làm mưa làm gió của cộng đồng giới trẻ hiện nay. Đây là dòng sản phẩm mang đến một làn gió mới cho xưởng giày Tigish. Do nhu cầu khách hàng ngày một cao, xưởng giày dép Tigish đã cho ra đời dòng sản phẩm mang tên Deta Unisex nhằm có thể đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.



>>>xem Thêm: Cẩm nang về giày dép đế trấu Deta Unisex



Vì sao giày đế trấu Deta Unisex là sản phẩm mới thu hút giới trẻ ?


Cùng với kiểu dáng hiện đại, thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu giày đế trấu Deta Unisex đem đến sự cá tính, năng động và tinh tế. Sản phẩm phù hợp cho cả nam lẫn nữ.



giày đế trấu Deta Unisex mang trên mình lớp áo màu sắc trẻ trung, cùng với lớp lót chân bằng da bò lộn, giữ ấm chân và êm nhẹ, đặc biệt là sản phẩm ít thẩm hút nước khi sử dụng, tiện lợi cho những bạn trẻ đam mê thời trang unisex có thể tung tăng phối với những trang phục yêu thích để hòa mình vào những chuyến du lịch cùng bạn bè.


>>>xem Thêm: Cùng xưởng giày Tigish tìm hiểu về giày dép đế trấu nhé


Tigish : xưởng giày dép uy tín, đáng tin cậy

Xưởng giày dép Tigish là nơi chuyên sản xuất và cung cấp cho bạn vô vàng kiểu giày dép hợp thời trang, bắt kịp xu hướng hiện đại. Không chỉ dừng lại ở đó xưởng giày Tigish còn đáp ứng cho bạn nhiều loại giày như: sandal, cao gót, búp bê, mọi da…để cung cấp cho khách hàng nhiều mặt hàng phong phú. Qua nhiều năm hành nghề Tigish đã có mặt ở không ít các cửa hàng thời trang lớn nhỏ trong và ngoài nước. Chính vì thế Tigish luôn tự hào mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cũng như luôn đảm bảo về chất lượng của sản phẩm mang thương hiệu Tigish.


Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status