Hàng Xưởng giày Trung Quốc có đáng tin cậy??

Hiện nay, có nhiều xưởng giày của Trung Quốc tung ra thị trường khá nhiều mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm Trung Quốc đều rất bắt mắt lại giá rẻ bất ngờ. Nhiều người tiêu dùng đã từng đặt câu hỏi, liệu giá cả có đi đôi với chất lượng.

Đôi nét về xưởng Trung Quốc

Có thể nói, không chỉ riêng giày dép mà các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc luôn có nhiều phân khúc và cấp độ khác nhau. Các mức giá đa dạng như mẫu mã khiến thị trường nào cũng gần như được đáp ứng.

Lợi thế của các xưởng giày Trung Quốc một phần do lực lượng lao động dồi dào đếm trên đầu dân số, chi phí nhân công rẻ. Nên khi bắt gặp giày dép Trung Quốc rẻ và đẹp, bạn đừng khoan vội đánh giá về chất lượng của nó.

Cách đặt hàng Trung Quốc

Cùng với thị trường của mặt hàng Trung Quốc, các dịch vụ vận chuyển, hay trang web thương mại điện tử giao thương với Trung Quốc cũng nở rộ theo

Điều đầu tiên khi muốn đặt hàng Trung Quốc là bạn phải có thẻ thanh toán nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế. Kế đến là chọn một đơn vị vận chuyển uy tín giúp bạn ship hàng về nước.

Ngoài ra, nếu có điều kiện bạn có thể tìm đến tận xưởng Trung Quốc chọn hàng trực tiếp và thuê xe vận chuyển về Việt Nam.

Năm 2020 là một năm đầy thách thức với các người buôn do dịch bùng phát tại Trung Quốc. Tình hình nhập hàng khó khăn do kẹt biên. Bên cạnh ấy, Việt Nam cũng có một số xưởng làm hàng chất lượng cũng ngang ngửa không kém cạnh

Xưởng Tigish chúng mình xin ra mắt với các bạn đang muốn kinh doanh mặt hàng giày dép. Với kinh nghiệm sản xuất lâu năm, Tigish tự tin sản phảm chuẩn xuất khẩu thu hút nhiều khách hàng.

Các bạn có nhu cầu hãy liên lạc với Tigish theo thông tin bên dưới nhé

Chính sách Tigish

- Xưởng giày chỉ nhận bỏ sỉ và không bán lẻ

- Hình thức bỏ sỉ theo ri (dây): 1 ri là 5 đôi cùng màu, đều size từ size 35 đến size 39.

- Khách hàng lấy sỉ theo ri với số lượng trên 30đôi/mẫu sẽ được bù size/đúp số


Xem thêm >>>> Bỏ túi bộ sưu tập giày đẹp nhất 2020


Để có nguồn hàng tốt hãy liên hệ với chúng tôi!

xưởng giày TIGISH

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1 , Q. Tân Bình, TP.HCM 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status