Hướng dẫn tìm xưởng giày dép trẻ em cho người mới bắt đầu

"xưởng giày dép trẻ em"

Hôm nay xưởng giày Tigish sẽ hướng dẫn cho bạn cách tìm kiếm [xưởng giày dép trẻ] em từ những xưởng giày việt nam xuất khẩu. Đây là một trong những bước đệm quan trọng để bắt đầu cơ sở kinh doanh của mình

xưởng giày dép trẻ em hcm

TÌM KIẾM XƯỞNG GIÀY DÉP TRẺ EM: KHÓ HAY DỄ?

Việc tìm kiếm những xưởng sản xuất giày dép trẻ em bước đầu không phải là công việc dễ dàng, nhất là bạn chưa từng có kinh nghiệm làm việc với xưởng hay tiếp xúc nhiều với mặt hàng giày dép. 

Đừng lo lắng khi trong thời đại công nghệ thông tin bạn có thể tìm kiếm rất nhiều thông tin trên các trang mạng, hội nhóm buôn bán. Chỉ cần tìm kiếm các từ khóa như "xưởng giày dép trẻ em giá sỉ", "xưởng giày việt nam xuất khẩu", "xưởng làm giày theo yêu cầu"...trên các công cụ tìm kiếm cũng có thể thu được hàng chục ngàn kết quả khác nhau.

Ở những hội nhóm buôn bán trên mạng xã hội như Facebook cũng đã cung cấp cho bạn khá nhiều thông tin và sản phẩm của người bán. Chỉ cần một bài đăng "tìm xưởng giày dép trẻ em" cũng đã thu hút hàng trăm lượt bình luận từ những xưởng giày dép và người bán. Tuy nhiên bạn cần chọn lọc cẩn thận xem những người bán này thất sự có nguồn hàng tốt hay không. Cách tốt nhất và an toàn nhất chính là bạn hãy hỏi thăm địa chỉ của những người bán và yêu cầu được đến thăm xưởng cũng như xem qua các nguồn hàng tận mắt để kiểm tra sản phẩm trước khi đặt hàng. 


Xem thêm >>> Tìm kím xưởng giày VNXK thật dễ nếu bạn biết những điều sau!


NÊN THAM KHẢO NHIỀU MẪU MÃ SẢN PHẨM TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG

Mặt hàng giày dép trẻ em thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng cũng có nhiều dòng hàng cho bạn lựa chọn kinh doanh. Bạn có thể phân loại theo sản phẩm như: giày sandal, giày thể thao, giày búp bê, giày dép nhựa...Tuy nhiên giày dép trẻ em bạn nên lấy nhiều loại để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 

Giày dép trẻ em cũng được phân loại thành nhiều dòng hàng thấp, trung và cao cấp. Cũng có những xưởng giày dép trẻ em việt nam xuất khẩu với chất lượng nhỉnh hơn, mẫu mã theo xu hướng và chất lượng tốt!

THAM KHẢO CHÍNH SÁCH SỈ GIÀY TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU

Và đừng quên tham khảo những chính sách sỉ giày trước khi bắt đầu nhé vì ở mỗi xưởng lại có chính sách khác nhau. Hiện nay chính sách cơ bản chung mà bạn cần nắm khi làm việc với xưởng chính là các xưởng giày chỉ sỉ hàng theo dây từ 35-39, mỗi lần lấy hàng bạn phải lấy nguyên dây đủ size của cùng 1 mẫu 1 màu nhé!

xưởng giày dép trẻ em giá sỉ tại HCM

Về chính sách bảo hành các xưởng sẽ linh hoạt cho bạn bảo hành giày trong 6 tháng cũng như hỗ trợ sữa chữa lỗi nếu có trong thời gian sau đó. 

Tùy mỗi xưởng mà sẽ có chính sách vận chuyển khác nhau nên nếu bạn ở xa nên tham khảo trước kĩ càng nhé


Xem thêm >>> Tham khảo qua chính sách sỉ giày tại Tigish nhé!


xưởng giày trẻ em tốt nhất hcm

Đừng quên Xưởng giày Tigish - một trong những Xưởng sản xuất giày dép tốt nhất hiện nay:

- Call/Zalo: 0964 913 416 / 0909 913 383 / 0968 699 042 / 0968 695 442 

- Email: tigishoes@gmail.com

- Website: www.tigish.com

Website: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status