HƯỚNG DẪN TÌM XƯỞNG GIÀYHỌC SINH SỈ TẠI SƠN LA CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

HƯỚNG DẪN TÌM XƯỞNG GIÀYHỌC SINH SỈ TẠI SƠN LA CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU 

Bạn đang tìm kiếm những xưởng giày nữ VNXK, xưởng giày giá rẻ, xưởng giày sỉ HCM...cho công việc kinh doanh? Việc tìm kiếm sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn làm theo các bước hướng dẫn sau đây!

sỉ giày học sinh tại bình thuận, sỉ giày học sinh hà nội, cà mau

(Hình minh họa: Mẫu giày sandal học sinh được nhiều ưa chuộng tại Xưởng giày Tigish)

XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU KINH DOANH ĐẦU TIÊN

Để tìm xưởng giày sỉ Sơn La, bạn cần xác định mục tiêu và mô hình kinh doanh của mình đầu tiên. Kinh doanh giày dép cũng có nhiều mô hình, bạn muốn bán sỉ? bán lẻ? đại lí bán buôn? Đầu tiên bạn cần xác định nhu cầu và mục tiêu kinh doanh trong 1 vài năm tới cũng như mô hình và qui mô kinh doanh của mình. 

Những xưởng giày sỉ Sơn La, xưởng giày giá rẻ thật ra không quá khó kiếm nhưng lưu ý đầu tiên là những xưởng sản xuất thường chỉ tiếp nhận những đơn hàng với số lượng lớn và mỗi xưởng lại có chính sách lấy sỉ khác nhau. 

Thông thường những đại lí bán buôn hay bỏ sỉ lại luôn có nhu cầu nhập hàng với số lượng lớn, và họ cần mức giá tốt nhất, vì vậy việc tiếp cận và làm việc với những xưởng giày VNXK, xưởng giày giá sỉ sẽ dễ dàng hơn nhiều. 

sỉ giày học sinh tại bình thuận, sỉ giày học sinh hà nội, cà mau

(Hình minh họa: Giày sandal dây sản phẩm được nhiều cửa hàng lựa chọn kinh doanh)

Nếu bạn mới tập tành bán hàng online thì cần xác định kĩ những mẫu mã mà mình hướng đến cũng như chiến lược kinh doanh lâu dài vì nếu làm việc với xưởng sản xuất, bạn khó có thể lấy đa dạng mẫu với số lượng nhỏ lẻ 

Vì vậy, điều đầu tiên chính là xác định nhu cầu lấy hàng và mô hình kinh doanh của mình nhé!


Xem thêm >>> XƯỞNG SỈ GIÀY HỌC SINH TẠI QUÃNG NGÃI: NGUỒN SỈ GIÀY HỌC SINH UY TÍN


LỰA CHỌN MẪU MÃ VÀ PHONG CÁCH THỜI TRANG CỦA DOANH NGHIỆP 

Việc tiếp theo bạn cần cân nhắc chính là mẫu mã. Thị trường thời trang luôn luôn đầy biến động và thay đổi theo từng ngày. Hôm nay mọi người có thể ưa chuộng màu tím đăng tích cực cho màu vàng chẳng hạn. Bạn đang nghĩ những kiểu mẫu giày sandal sẽ là mốt của mùa hè này, nhưng không khách hàng lại ưa chuộng các mẫu dép lê. Điều khó đoán được

Vì vậy, khi mới bắt đầu kinh doanh bạn nên tham khảo và tìm kiếm kĩ những kiểu mẫu giày dép mỗi ngày và sẵn sàng cho những rủi ro sắp tới. Một số gợi ý mà xưởng giày Tigish có thể đưa ra cho bạn vào giai đoạn đầu chính là: 

  • Lựa chọn những mẫu cơ bản ngay từ ban đầu. Vì các kiểu dáng cơ bản có thể bán được quanh năm và ít chịu sự thay đổi của mùa vụ và xu hướng. Những kiểu cơ bản như: Giày sandal quai cơ bản, Giày cao gót 5p công sở...
  • Tham khảo nhiều cửa hàng với dòng hàng tương tự và xem độ phủ sóng của kiểu mẫu nào là nhiều nhất để nhập những mẫu tương tự. Hãy lựa chọn 1 vài kiểu mẫu thời trang đặc sắc nhất và tập trung vào nó hơn là lựa chọn rất nhiều kiểu mẫu mà không mẫu nào thực sự đặc sắc.

Những lựa chọn này cũng giúp bạn dù bán ít hay nhiều, bán lẻ hay bán buôn cũng đều có thể làm việc với những xưởng giày VNXK dễ dàng hơn!

BẮT ĐẦU TÌM KIẾM VÀ CHỌN LỌC NHIỀU XƯỞNG GIÀY NỮ

Tìm kiếm những xưởng giày nữ không phải lúc nào cũng dễ dàng và có thể thành công ngay từ lần đầu tiên. Bạn hãy kiên nhẫn và chịu khó tìm kiếm thật nhiều xưởng giày (xưởng giá rẻ, xưởng giày nữ VNXK, xưởng giày cao gót...) để tìm hiểu và so sánh các chính sách với nhau. Bạn có thể tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như google, hoặc tham gia các hội nhóm bán buôn giày sỉ trên facebook để tiếp cận thêm nhiều địa chỉ xưởng giày. 

Sau khi tìm hiểu kĩ các chính sách lấy sỉ, bảo hành, phương thức vận chuyển, hãy liên hệ để được gửi mẫu hoặc ghé xưởng tham quan và kiểm tra chất lượng sản phẩm nhé!

Bạn đang cần nguồn hàng giày VNXK chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi

xưởng giày sỉ hcm

Xưởng giày Tigish

- Call/Zalo: 0964 913 416 / 0909 913 383 / 0968 699 042 / 0968 695 442 

- Email: tigishoes@gmail.com

- Website: www.tigish.com

Website: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status