>>Xem Thêm: THI" />

Kho sỉ giày giá rẻ bất ngờ tại TPHCM – Xưởng giày Tigish


" sỉ giày giá rẻ tphcm "

[TIGISH] Làm thế nào để có thể lấy Giày dép giá sỉ với giá bán rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ? Làm thế nào để kinh doanh mặt hàng thời trang, mẫu hàng mới mà không lo nghĩ hàng tồn kho ? bài viết dưới đây sẽ giúp cho các bạn giải đáp những thắc mắc ấy một cách nhanh chóng.


>>>Xem Thêm: THIÊN ĐƯỜNG SỈ GIÀY NỮ ĐẸP GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG - XƯỞNG GIÀY TIGISH


Bạn đã biết nguồn hàng giá rẻ hấp dẫn tại tphcm chưa?

Có phải bạn đã dành cả thanh xuân để đi tìm một nguồn hàng giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng, một nhà cung cấp hàng hóa uy tín, luôn đặt cái tâm lên hàng đầu. Vì cũng như bao nhiêu chủ doanh nghiệp khác luôn muốn một nguồn cung tốt nhất, giá thành ổn định để nhằm phát triển được thương hiệu riêng cũng như đem lại những sản phẩm không chỉ  tốt về giá mà còn tốt về mặt chất liệu. Một cửa hàng có thành công và phát triển tốt hay không thì cần dựa vào nhiều yếu tố như mặt bằng, cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên và yếu tố quan trong nhất chính là sản phẩm, khách hàng sẽ đánh giá cửa hàng của bạn chủ yếu là qua những đôi giày mà mình cung cấp cho họ.

Xưởng giày Tigish được biết đến là một cơ sở chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày vnxk giá rẻ tại TPHCM. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại của giới trẻ, ngoài ra xưởng giày Tigish còn có một đội ngũ công nhân có kinh nghiệm cũng như tay nghề lâu năm trong ngành, luôn tạo ra những sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo”.


>>>Xem Thêm: TOP 4 XƯỞNG GIÀY LẤY GIÀY DÉP GIÁ SỈ TẠI TPHCM RẺ CHƯA TỪNG CÓ


Điểm mặt những sản phẩm Tigish đang “ làm mưa làm gió trong ” năm 2019

Sandal xẹp năng động mùa hè được xem là mẫu giày được đa số khách hàng ưu chuộng nhất, kiểu dáng trẻ trung phù hợp với học sinh, sinh viên, tạo cảm giác thoải mái khi vận động, đi lại nhiều vẫn không có cảm giác bị đau chân hay khó chịu mà giá thành lại rẻ.


Tiếp đến là cực phẩm dòng hàng pura vida, tuy có giá hơi nhỉn hơn những sản phẩm khác của xưởng giày Tigish nhưng đây được coi là sản phẩm có phần sắc xảo và chất lượng nhất.

Đối với giày đồng phục thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giày búp bê da bò thật của xưởng giày Tigish, sản phẩm được gọt dũa một cách tỉ mỉ, cẩn thận và giá thành tận xưởng sản xuất không qua bất kì trung gian nào.


 


Thiên đường sỉ giày nữ đẹp giá rẻ, chất lượng - xưởng giày Tigish

Mọi liên hệ đặt hàng sản xuất giày búp bê da bò xin liên hệ:

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Xưởng giày Tigish tại Hóc Môn

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status