Thu nhập khủng từ lấy sỉ ví da giá rẻ tận xưởng.

Bạn là sinh viên, là nội trợ, là nhân viên văn phòng,…? Và bạn đang muốn kiếm thêm thu nhập ? Nhưng lại lo sợ không đủ vốn, không có thời gian,… Đừng lo lắng, Tigish xin bật mí đến bạn một cách thức kinh doanh không phải đầu tư quá nhiều vốn hoặc tốn quá nhiều thời gian. Đó là buôn bán ví da nam từ nguồn lấy sỉ ví da chất lượng tại TP.HCM.


4 lý do chủ chốt để lựa chọn kinh doanh từ nguồn sỉ ví da?

Kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng tăng. Vì vậy cả trăm nghìn sản phẩm ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu tinh thần của con người. Trong đó, túi ví là một loại hàng hóa đã ra đời từ rất lâu và ngày càng cải tiến theo thời gian, chưa bao giờ lỗi thời và có dấu hiệu đào thải khỏi thị trường tiêu dùng trong hiện tại và cả tương lai gần xa.

4 lợi thế tuyệt vời mà việc buôn bán ví da mang lại:

- Thời gian linh động: Bạn có đủ nguồn vốn để mở được một shop buôn bán ví da thì quá tuyệt vời vì có thể làm chủ chính mình, làm chủ thời gian và tài chính. Nhưng nếu bạn đang đi học, đi làm hay ở nhà nội trợ. Thì việc buôn bán ví da online sẽ không chiếm quá nhiều thời gian của bạn. Sau những giờ làm hành chính, sau các tiết học ở trường, sau khi đã chăm lo việc nhà và con cái, bạn chỉ cần bỏ chút thời gian buổi tối để đăng sản phẩm lên Facebook, google,…. Đừng lo lắng có khách mua hay không. Vì bạn thử nghĩ xem, 1 chiếc ví nam da bò thật siêu chất lượng, giá rẻ và còn được bảo hành, thì chắc chắn những khách hàng thông minh sẽ đến với bạn.


- Vốn ít, lợi nhuận cao: Một chiếc ví da bò thật được bán trong shop luôn có giá từ 500.000 nghìn trở lên. Vậy giá gốc của một chiếc ví da bò thật 100% là bao nhiêu để có thể khẳng định đây là mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao? Liên hệ với Xưởng ví Tigish ngay để nhận được giá gốc thật sự sốc nhé.

ví da bò


Xu hướng: Như đã nói trên, túi ví là một phụ kiện không thể thiếu đối với đời sống hằng ngày của con người. Thử nghĩ nếu bạn ra khỏi nhà mà không cầm theo chiếc túi, ví của mình thì sẽ cảm thấy thiếu xót như thế nào? Đó là lý do túi ví ngày càng thịnh hành và cải cách, đặc biệt ví da bò là lựa chọn hàng đầu vì những đặc tính nổi trội của nó.

- Các tính năng nổi bật của da bò: mềm mịn nhưng không nhão như da trâu, săn chắc, bền bỉ thách thức sự bào mòn của thời gian và ma sát nhẹ. Một chiếc ví da bò có thể kéo dài tuổi thọ đến chục năm nếu bạn biết cách bảo quản tốt. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm không lo về thiệt hại do hàng quá hạn dùng.

Kết luận: Với 4 lý do trên, kinh doanh từ nguồn sỉ ví da là lựa chọn tối ưu và hiệu quả nhất.


>> Xem thêm: Kinh nghiệm "xương máu" để thành công khi buôn bán ví bóp nam


Lấy nguồn sĩ ví da giá rẻ tận xưởng ở đâu?

Nếu đã quyết định lựa chọn ví da là sản phẩm kinh doanh phù hợp với bạn  thì Tigish sẽ bật mí cho bạn những nguồn sỉ ví da giá rẻ tận gốc không thể bỏ qua :


  1. Các chợ đầu mối:

Tại TP.HCM, có rất nhiều chợ đầu mối bỏ sỉ như:

  • Chợ Bến Thành
  • Chợ An Đông
  • Chợ Hạnh Thông Tây

sỉ ví da


Ưu điểm : là nơi cung cấp các sản phẩm phụ kiện, thời trang, bỏ sỉ ví da với số lượng lớn khổng lồ hàng ngày, là nơi giao dịch, trao đổi buôn bán chính của các tiểu thương trên khắp mọi miền. Nguồn hàng chính của họ chủ yếu lấy từ Trung Quốc, Thái hoặc các xưởng sản xuất trong nước. Hàng ở các khu vực này chủ yếu là hàng bình dân.

Nhược điểm : Vì giá thấp nên chất lượng không cao. Nếu là người mới lấy hàng,sẽ rất khó mua được sản phẩm chất lượng và đúng giá bỏ sỉ ví tốt nhất. Các sản phẩm bóp ví da tại nguồn này chủ yếu là bình dân, mẫu mã đa dạng nhưng thật sự không là lựa chọn tốt nếu bạn muốn đi lâu dài và tạo dựng thương hiệu, uy tín trong ngành buôn hàng da này.


  1. Nguồn hàng trực tiếp -Xưởng ví da Tigish :

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồ da, Xưởng Tigish cung cấp những sản phẩm ví da đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Toàn bộ đều làm từ 100% da bò với mức giá sỉ tốt nhất. Xưởng Tigish có văn phòng đại diện tại trung tâm TP.HCM, trưng bày mẫu sản phẩm ví da bò để khách hàng có thể đến tận nơi kiểm tra chất lượng.

Văn phòng đại diện: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận 

Hotline: 0938 112 997

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Email: tigishoes@gmail.com

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp cho các bạn kiếm được thu nhập khủng từ lấy sỉ ví da giá rẻ tận xưởng nhé!


>> Xem thêm: Thiên đường ví da giá sỉ tại TP.HCM



Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status