Kinh doanh ví da - Lựa chọn dễ dàng cho tất cả mọi người

Nếu bạn là người có sở thích kinh doanh, guu thời trang tốt thì việc bắt đầu công việc kinh doanh những mặt hàng quần áo, giày dép, phụ kiện … là một lựa chọn không tồi. Một trong những phụ kiện không thể thiếu và dần trở nên quan trọng trong cuộc sống hiện nay chính là ví da với đa dạng thể loại: ví da nam, ví da nữ, ví da namecard,…

Ví da thời trang – phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi người

Nếu như trước đây bóp ví chỉ là dụng cụ chứa đựng giấy tờ, tiền bạc không thất lạc với tiêu chí: an toàn, vừa đủ, đơn giản hoặc “sao cũng được”… Thì hiện nay, nhu cầu ấy đã dần cải tiến khi người ta cần những chiếc ví, chiếc bóp vừa tiện dụng lại phải thật thời trang.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những kệ hàng ví da “xịn sò” bắt mắt từ trung tâm thương mại cao cấp cho đến những quầy hàng bình dân tại các chợ địa phương.

sỉ ví da

Những loại ví da nam, ví da nữ thường có sự khác biệt rõ nét về chất liệu, kiểu dáng, tuy nhiên ví da thật luôn được lựa chọn và tin dùng hơn cả bởi độ bền lâu hơn những loại khác, giá cả của 1 chiếc ví da thật hiện nay cũng phù hợp với hầu hết người tiêu dùng.

sỉ ví da giá rẻ


xưởng ví hcm

Ví da bò – sự lựa chọn hàng đầu của người buôn ví

Chất liệu da bò là chất liệu quen thuộc của các ngành sản xuất giày dép, túi xách, bóp ví bởi đây là chất liệu da thật có độ bền cao, mềm nhưng chắc chắn, không chảy nhão hay thô ráp như các loại da khác. Giá thành của những sản phẩm da bò hiện nay cũng không còn quá đắt đỏ với người tiêu dùng.

Những chiếc ví da thật được làm thủ công trở thành xu hướng tiêu dùng hiện nay bởi độ độc đáo và tính bền bỉ. Bắt kịp xu hướng đó, ngày càng nhiều người lựa chọn ví da, ví da thủ công là mặt hàng kinh doanh cho cửa hàng của mình.

tim xưởng ví


Xem thêm >> TOP 10 MẪU VÍ “HOT NHẤT” 2019


 

Kinh doanh ví da – Ít vốn, lợi nhiều

Không đòi hỏi số vốn nhiều, mặt bằng kho bãi thật to, ví da trở thành mặt hàng dễ dàng kinh doanh dành cho mọi đối tượng: từ nhân viên văn phòng, bà mẹ bỉm sữa, sinh viên… đến ông chủ của một chuỗi cửa hàng giày dép hay bà chủ shop quần áo thời trang.

Hiện nay, hầu hết các xưởng ví da, các cơ sở sản xuất ví đều tạo điều kiện tối đa cho khách hàng buôn sỉ của mình với chính sách lấy sỉ hấp dẫn. Khách hàng mới bắt đầu bán buôn chỉ cần lấy tối thiếu từ 5-10 cái/1 mẫu đã có được mức giá cực tốt.

Với mặt hàng ví da, bạn cũng không cần nhiều diện tích kho bãi, cửa hàng để trữ hàng, trưng bày mẫu. Nếu là người mới bắt đầu kinh doanh với số vốn hạn chế, đây là một lựa chọn dễ dàng, ít rủi ro.


Xem thêm >>> Kinh nghiệm kinh doanh ví da thành công


Nguồn hàng lấy sỉ ví da phong phú

Việc lựa chọn được nguồn hàng đáng tin cậy luôn là điều mà nhiều khách hàng kinh doanh băn khoăn. Hiện nay, không khó để có thể tìm được nguồn cung bóp ví ngay tại địa phương bạn sống hoặc các tỉnh thành lân cận. Sau đây là một vài gợi ý Tigish dành cho bạn:

  • Những chợ đầu mối lớn tại TPHCM, Hà Nội với đa dạng mẫu mã, chủng loại.
  • Nguồn sỉ Quảng Châu, Trung Quốc cũng được nhiều người quan tâm, tuy nhiên nếu bạn cần nguồn hàng chất lượng cao để kinh doanh lâu dài thì đây chưa phải là điểm lấy hàng lí tưởng
  • Lấy hàng từ những hệ thống cửa hàng chuyên buôn sỉ.
  • Cuối cùng là lấy hàng từ xưởng ví với ưu điểm được lấy hàng tận nguồn với giá tốt, chất lượng được đảm bảo. Một số địa chỉ xưởng ví đáng tin cậy hiện nay bạn có thể tham khảo: Xưởng ví Tigish, Xưởng sản xuất đồ da thủ công Sovani…

tìm xưởng ví giá rẻ


Xem thêm >> 3 cách lựa chọn nguồn hàng thông thái dành cho người mới bắt đầu


Xưởng ví Tigish – Địa chỉ lấy sỉ ví da chất lượng tại TPHCM

Là đối tác nhiều năm của những cở sở kinh doanh tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận, Xưởng Ví Tigish cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ví da chất lượng hàng đầu cùng chính sách bỏ sỉ hấp dẫn

  • Khách lấy sỉ hàng ví da với đơn hàng tối thiểu 10 cái/1 lần lấy hàng; đối với đơn hàng từ 30 cái/1 mẫu trở lên sẽ được nhận mức chiết khấu hấp dẫn.
  • Hỗ trợ phí giao hàng 100% trong nội thành TP.HCM, hỗ trợ giao hàng đến chành xe đi tỉnh (đối với khách các tỉnh, thành khác).
  • Tigish hỗ trợ đổi, trả sản phẩm ví cho khách hàng trong vòng 7 ngày nếu có bất kì lỗi sản xuất nào.

Lợi thế khi lấy sỉ tại Xưởng ví Tigish?

  • Chính sách bỏ sỉ hàng hấp dẫn, dễ dàng, đơn giản.
  • Chất lượng sản phẩm ví da được cam kết và đảm bảo ngay từ ban đầu.
  • Toàn bộ hình ảnh sản phẩm do đội ngũ nhân viên Tigish thực hiện. Khách hàng khi lấy sỉ đều được cung cấp hình ảnh sản phẩm đầy đủ, chính xác.
  • Mẫu mã, thiết kế các loại bóp, ví da được cập nhật đến khách hàng thường xuyên, bắt kịp xu hướng.
  • Mức chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng lâu năm, khách hàng thân thiết, khách hàng lấy số lượng lớn.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Nếu có nhu cầu hợp tác và đặt hàng, vui lòng liên hệ Xưởng sản xuất Ví Tigish theo thông tin sau:

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status