Lấy Sỉ Giày Búp Bê Giá Rẻ Tại Việt Nam Dễ Hay Khó?Xưởng Giày Tigish

[TIGISH] Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn là các con buôn chuyên lấy sỉ giày búp bê, giày cao gót, giày slip on, dép guốc,…tại các chợ đầu mối để phân phối lại cho các đại lý, các shop giày. Nhưng chợ đầu mối có phải là nơi cung cấp mang về cho bạn lợi nhuận cao nhất chưa? Câu trả lời sẽ là có nếu như bạn chưa tìm ra được Kho lấy sỉ giày búp bê tại xưởng giày Tigish của chúng tôi.

THỊ TRƯỞNG SỈ GIÀY TẠI VIỆT NAM ĐANG DẦN MỞ RỘNG


Thị trường buôn sỉ giày dép giờ đây được coi là một lĩnh vực khá béo bỡ được hầu hết các doanh nghiệp chọn lựa để đầu tư. Việt Nam là nước nằm trong top 4 nước sản xuất giày dép lớn nhất thế giới về số lượng sản phẩm. Và gần đây các con buôn từ những nơi khác như: Trung Quốc, Malaysisa, campuchia, Ấn độ,…cũng đổ xô qua Việt Nam để tìm các xưởng giày gia công và sản xuất giày dép.


>>>Xem Thêm:Tham khảo xưởng sản xuất giày VNXK 


Giày búp bê là một trong số những sản phẩm giày dép tại Xưởng giày Tigish được các sỉ buôn quan tâm đến nhiều nhất và hầu như đơn đặt hàng nào cũng có. Vì đây là một mặt hàng tương đối dễ bán không chỉ ở thị trường Việt Nam mà cả thị trường xuất khẩu. Không còn quá thô sơ như những năm trước, trong nhiều năm trở lại đây giày búp bê đã được các xưởng giày ưu ái hơn, thêm nhiều chi tiết và cách điệu tạo nên những đôi giày búp bê đẹp mắt và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

GIÀY BÚP BÊ ĐANG NGÀY CÀNG ĐƯỢC HIỆN ĐẠI HÓA

Giày búp bê cổ tim mũi nhọn

Thông thường những đôi búp bê sẽ được thiết kế theo dạng mũi tròn, phần cổ và thân giày hơi cao ôm sát vào mu bàn chân tuy nhiên xưởng giày đã có phần cách điệu hơn để tăng thêm phần kiểu cách làm tăng vẻ hấp dẫn cho những đôi giày búp bê.


Giày búp bê có quai cổ chân

Đây là item của những cô nàng yêu thích sự vintage, điểm nhấn của đôi giày này chính là thiết kế mũi vuông và quai cổ chân cá tính, đế cao 5cm không quá cao, thích hợp cho mọi cô gái, mang đi học, đi làm, đi chơi, dạo phố đều thoải mái.


Giày búp bê da bò thật

Chất liệu da bò thật mềm mại, viền thun nhẹ hai bên và ôm sát bàn chân tạo cảm giác vô cùng uyển chuyển. Giày búp bê da bò trơn phối thêm chiếc nơ nhỏ xinh xinh tạo điểm nhấn nhá cực duyên dáng cho các nàng. Đồng thời đế đúc cao su mềm và bẻ cong dễ dàng rất dễ bỏ túi mang theo để đi du lịch.


>>>Xem Thêm: Mách nhỏ bạn đọc xưởng giày búp bê giá sỉ tại TPHCM



XƯỞNG GIÀY CHUYÊN SỈ GIÀY DÉP GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Nếu tìm nơi lấy sỉ giày búp bê bạn có thể tham khảo tại Xưởng giày của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm giày dép chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Nếu không có điều kiện đến trực tiếp kho để xem mẫu, bạn có thể tham khảo mẫu trực tiếp qua website của xưởng tại đây sẽ có đầy đủ tất cả các sản phẩm giày dép từ giày búp bê, sandal, cao gót, slip on,…cho khách sỉ lựa chọn. Tìm hiểu thêm về chính sách sỉ giày tại đây.

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status