Lấy sỉ giày dép ngay tận xưởng giày tại Bạc Liêu

Hiện nay trên thị trường giày dép tại tỉnh Bạc Liêu có rất nhiều cửa hàng, đại lý bán buôn và bỏ sỉ giày dép nữ. Tuy nhiên để tìm được nguồn hàng chất lượng, giá tốt chuyên bỏ sỉ giày ngay tại xưởng giày tại Bạc Liêu thì không hề dễ. Giữa ma trận đó, cơ sở sản xuất và gia công giày dép Tigish là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối và bỏ sỉ giày dép cao cấp, chất lượng và có uy tín nhất trên toàn tỉnh Bạc Liêu.

 

Xưởng giày dép Tigish của chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng: giày sandal, giày cao gót, giày đế xuồng, dép, guốc, giày mọi da, giày slip on,… chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu mà giá phù hợp nhất với người tiêu dùng.

 

TẠI SAO NÊN LẤY SỈ GIÀY TẠI XƯỞNG TIGISH Ở BẠC LIÊU

 

Tigish là cơ sở chuyên sản xuất, gia công và bỏ sỉ giày dép nữ có đội ngũ hơn 20 công nhân lành nghề và máy móc hiện đai, do vậy có thể đáp ứng được tất cả các đơn hàng dù là số lượng lớn hoặc nhỏ. Các mẫu giày dép sẽ được cập nhât và sản xuất hàng ngày và bắt kịp xu hướng thời trang dù đó là: giày sandal, giày cao gót, giày búp bê, giày slip on ,…


Bỏ sỉ giày tận xưởng giày tại Bạc Liêu

Khi lấy sỉ giày tại xưởng bạn sẽ được đề nghị mức giá tốt nhất so với chất lượng giày dép do không phải qua các khâu trung gian.

 

Mặc khác, làm việc trực tiếp với đơn vị sản xuất như chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ đặt lẻ size, lẻ màu và hỗ trợ thiết kế mẫu mã độc quyền chỉ dành riêng thương hiệu của bạn.

 

Thấu hiểu được những khó khăn dành cho những khách hàng là shop thời trang đang phải cạnh tranh trên thị trường giày dép khốc liệt tại Bạc Liêu, xưởng giày Tigish còn cung cấp sẵn các hình ảnh sản phẩm đẹp, bắt mắt cho shop để thuận tiện trong việc bán hàng và quản cáo. Chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn thiết kế, tư vấn chiến lược kinh doanh cho các bạn mới bắt đầu khởi nghiệp trong ngành thời trang

 

Bỏ sỉ giày tận xưởng giày tại Bạc Liêu


TRÁCH NHIỆM VÀ ĐÚNG HẸN

 

Mọi đội ngũ nhân viên của xưởng giày Tigish luôn phải có trách nhiểm đảm bảo sản phẩm sản xuất đạt được chất lượng tốt nhất mang lại cảm giác hài lòng khi khách hàng sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Tigish

 

Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, do vậy ngoài việc phải kiểm soát chất lượng và sản xuất sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, đẹp ra, chúng tôi còn luôn có kế hoạch gia công phù hợp để đảm bảo đúng tiến độ, giao hàng đúng hẹn với khách hàng. Chúng tôi luôn hiểu rằng, việc sản xuất và giao hàng đúng hẹn sẽ giúp khách hàng có nguồn hàng kịp thời và kinh doanh tốt hơn.

 



Hiện tại chúng tôi phân phối sỉ giảy dép đến tất cả các khu vực tỉnh Bạc Liêu: Thị xã Bạc Liêu, huyện Vĩnh Lợi, huyện Hồng Dân, huyện Giá Rai, huyện Phước Long, huyện Đông Hải, huyện Hòa Bình

 

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish 

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish


Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status