Lấy sỉ giày ngay tận xưởng giày tại Bắc Kạn

[Tigish] Bắc Kạn (Bắc Cạn) là một tỉnh Đông Bắc Việt Nam cách thủ đô Hà Nội chỉ tầm 160Km, Nơi đây gồm 7 dân tộc anh em sinh sống với nền văn hóa, kinh tế rất phong phú và đặc sắc. Do vậy, tìm đến nguồn bỏ sỉ giày dép tận xưởng giày Bắc Kạn là lợi thế để đảm bảo hoạt động kinh doanh cửa hàng giày dép của bạn luôn phát triển trong thị trường cạnh tranh như hiện nay.


Hay cùng chúng tôi tìm hiểu nguồn sỉ giày tại xưởng tốt nhất ở Bắc Kạn nhé !


CÁC ƯU ĐIỂM LẤY SỈ GIÀY TẬN XƯỞNG Ở BẮC KẠN

Bỏ sỉ giày tận xương giày Bắc Kạn

Xưởng giày dép Tigish là cơ sở chuyên sản xuất gia công và bỏ sỉ các mặt hàng: giày sandal, giày cao gót, giày đế xuồng, dép, guốc, giày mọi da, giày slip on,… có chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu mà giá phù hợp.


Với đội ngũ hơn 20 công nhân lành nghề và máy móc ngày da giày hiện đai, do vậy xưởng chúng Tigish có thể đáp ứng được tất cả các đơn hàng dù là số lượng lớn hoặc nhỏ. Các mẫu giày dép sẽ được cập nhât và sản xuất hàng ngày và bắt kịp xu hướng thời trang dù đó là: giày sandal, giày cao gót, giày búp bê, giày slip on ,…


Đối với khách hàng tại Bắc Kạn, khi lấy sỉ giày tại xưởng bạn sẽ có được mức giá tốt nhất so với chất lượng giày dép do không phải qua các khâu trung gian bán hàng. Giày sẽ được sản xuất từ xưởng và giao đến tận tay của bạn.


Đi lên từ đơn vị sản xuất nhỏ, nên chúng tôi biết được cũng khó khăn và nhu cầu của khách hàng khi kinh doanh. Vì vậy, khi lấy sỉ giày trực tiếp với đơn vị sản xuất như chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ đặt lẻ size, lẻ màu và còn được hỗ trợ thiết kế mẫu mã độc quyền chỉ dành riêng thương hiệu của bạn.


KIỂU DÁNG DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG VÀ KÊNH PHÂN PHỐI RỘNG KHẮP


Không chị lợi thế về giá khi lấy hàng tận xưởng, với đội ngũ nhân viên ra mẫu chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm hợp tác với các hãng thời trang giày dép trong nước, Tigish cập nhật mẫu mã mới hằng ngày và luôn dẫn đầu xu hướng thời trang. Do vậy, khách hàng sỉ của chúng tôi luôn có được sản phẩm giày dép chất lượng tố với kiểu dáng đẹp và hot nhất. Đây là lợi thế giúp khách lấy sỉ luôn có hàng bán chạy và xây dựng được hình ảnh tốt trong mắt người tiêu dùng.


Bỏ sỉ giày tận xương giày Bắc Kạn


Cơ sở chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất uy tín và có mạng lưới khách hàng sỉ trên khắp toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ninh, Cà Mau, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn,….


Nếu bạn ở khu vực tỉnh Bắc Kạn, hiện chúng tôi phân phối sỉ giảy dép đến tất cả các huyện, xã trong toàn tỉnh: Thị xã Bắc Kạn, huyện Chợ Đồn, Huyện Rạch Thông , Huyện Na Rì, Huyện Ba Bể, Huyện Ngân Sơn, Huyện Chợ Mới, Huyện Pắc Nặm


Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:


     Xưởng giày Tigish

     Hotline: 0938.112.997

     Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

     Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

     Email: tigishoes@gmail.com

     Website: www.tigish.com

     Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish


Bỏ sỉ giày tận xương giày Bắc Kạn

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status