Mách Nhỏ Bạn Đọc Địa Chỉ Xưởng Giày Búp Bê Giá Rẻ Tại TPHCM

[TIGISH] Mách nhỏ bạn đọc tìm đúng địa chỉ Xưởng giày búp bê giá rẻ tại TPHCM vừa đẹp, chất lượng.

   Những đôi giày búp bê dễ thương thường được ưa chuộng vì sự duyên dáng và cực kì phù hợp với những cô nàng năng động và nó phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên cho đến những cô nàng công sở cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Đặc biệt, khi tiết trời đang chuyển sang Thu như thế này thì giày búp bê lại là sự lựa chọn hàng đầu được các bạn gái ưu tiên.  

Nếu hiện tại bạn đang kinh doanh giày dép thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua cơ hội này nhé. Hãy nhanh chân đi tìm một xưởng giày búp bê giá rẻ ngay để tận dụng ngay cơ hội vàng này !!!


TRUY TÌM XƯỞNG GIÀY BÚP BÊ GIÁ RẺ TẠI TPHCM: DỄ HAY KHÓ?


    Ngày nay việc tìm xưởng giày búp bê giá rẻ lại trở nên khó khăn hơn rất nhiều vì đa phần các xưởng giày dép đều sẽ có một mảng chuyên và không chuyên đối với những dòng hàng mình đang sản xuất. Lấy một ví dụ đơn giản như thế này, sẽ có những xưởng giày chỉ chuyên về các mặt hàng như: giày sandal, xưởng sản xuất dép nữ, guốc nữ hoặc có những xưởng lại chuyên sản xuất giày cao gót hay búp bê chứ rất ít khi có xưởng sản xuất nào chuyên về tất cả các dòng hàng.

    Đây là một nhược điểm lớn của các xưởng sản xuất giày dép hiện nay. Bạn đã cố tìm kiếm các xưởng giày búp bê trước đó nhưng đều thất vọng? Bạn vô tình tìm kiếm trên google và bắt gặp được bài viết của chúng tôi? Chúc mừng bạn vì bạn đã tìm được đúng nơi rồi đó ạ.

Chúng tôi là xưởng giày sản xuất, gia công giày búp bê và là nơi chuyên phân phối giày dép cho các shop lớn ở Hồ Chí Minh, Hà Nội và trên toàn quốc.


Xưởng Giày Búp Bê Giá Rẻ


Cái khó khăn trong quá trình sản xuất những đôi giày búp bê so với những dòng giày dép khác chủ yếu là kỹ thuật và tay nghề. Nguyên liệu sản xuất những đôi giày búp bê thường là da bò thật nên đòi hỏi người thợ phải có kĩ thuật tốt và kinh nghiệm tốt để có thể làm ra được những đôi giày đẹp mắt. Đồng thời, người thợ gò phải mất nhiều thời gian và công sức hơn so với những dòng hàng khác, giá cả cũng đắt đỏ hơn vì tất cả đều là da bò thật vì vậy sẽ rất khắt khe trong quá trình sản xuất. Xưởng giày búp bê giá rẻ của chúng tôi đã trang bị được một đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm cùng với nhiều máy móc hiện đại nên có thể đáp ứng được các yêu cầu mà khách hàng đề ra.



CHÚNG TÔI ĐƯỢC GÌ KHI ĐẾN XƯỞNG GIÀY BÚP BÊ GIÁ RẺ CỦA BẠN?

    Với nhiều năm hoạt động trong nghề sản xuất da giày chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất giày búp bê giá rẻ nhất với mạng lưới khách sỉ cũng như đại lý rộng khắp cả nước : Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ninh, Cà Mau, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn,….

    Khi bạn trực tiếp đến xưởng sản xuất của chúng tôi lấy sỉ giày dép bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn những bạn phải lấy hàng qua các khâu trung gian như chợ đầu mối hoặc các cửa hàng giày dép khác. Giá cả mà bạn có được sẽ là mức giá tốt nhất đảm bảo cạnh tranh nhất so với giá cả trên thi trường. Chính sách sỉ giày của xưởng cũng có phần ưu ái hơn, không bắt buộc bạn phải lấy sỉ giày búp bê số lượng lớn, số lượng ít vẫn được giá tốt.

    Mẫu mã và kiểu dáng giày dép sẽ được xưởng cập nhật liên tục, bất kì lúc nào trên thị trường có mẫu giày búp bê mới, đẹp, dễ thương, xì tin thì xưởng sẽ cập nhật ngay để đảm bảo khách lấy sỉ giày tại xưởng sản xuất sẽ có được những mẫu hot hit nhất giúp hàng được bán chạy hơn không lo tình trạng ôm hàng.


Xưởng Giày Búp Bê Giá Rẻ


Xưởng Giày Búp Bê Giá Rẻ


Xưởng Giày Búp Bê Giá Rẻ



>>>Xem thêm: Các mẫu giày búp bê đẹp nhất 2018



Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày sản xuất giày búp bê giá rẻ chúng tôi hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

     Xưởng giày búp bê giá rẻ Tigish                                       

     Hotline: 0938.112.997

     Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

     Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

     Email: tigishoes@gmail.com

     Website: www.tigish.com

     Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status