Mách nhỏ lấy sỉ giày tận xưởng giày tại Tây Ninh

Mách nhỏ lấy sỉ giày tận xưởng giày tại Tây Ninh


 [TG]  Bạn đang buồn rầu lo lắng vì đang kinh doanh thời trang giày dép mà chưa kiếm được nguồn sỉ giày ưng ý. Bạn đang đau đầu vì sản phẩm bạn đang kinh doanh cạnh tranh cao mà nguồn hàng bạn nhập chưa có giá tốt nhất. Hãy đến xưởng giày tại Tây Ninh – xưởng giày Tigish san sẻ phiền lo cho bạn nhé!


XƯỞNG GIÀY TIGISH Ở ĐÂU?


     Được thành lập từ năm 2015, xưởng giày Tigish chuyên sản xuất, gia công, bỏ sỉ giày từ lâu đã là nguồn hàng thời trang quen thuộc của không ít khách hàng gần xa cũng như tại Tây Ninh. Được biết đến là một xưởng giày lâu năm với những sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, Tigish đã và đang không ngừng phấn đấu để mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất.

     Dù nhu cầu của bạn là nhập sỉ giày sandal cá tính, giày cao gót quyến rũ hay giày búp bê xinh xắn đáng yêu thì với đội ngũ gần 20 công nhân, xưởng giày tigish đều đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

     Nếu bạn lo lắng vì khoảng cách địa lý, thì hãy yên tâm vì Tigish sẽ mang hàng đến tận tay bạn dù bạn ở bất cứ đâu tại Tây Ninh nhé:


+ Thị xã Tây Ninh

+ Huyện Tân Biên

+ Huyện Tân Châu

+ Huyện Dương Minh Châu

+ Huyện Châu Thành

+ Huyện Hòa Thành

+ Huyện Bến Cầu

+ Huyện Gò Dầu

+ Huyện Trảng Bàng


Xưởng giày tại Tây Ninh: chuyên sỉ giày nữ VNXK giá tốt

 


KHÁCH HÀNG ĐƯỢC GÌ KHI LẤY HÀNG TỪ XƯỞNG GIÀY TIGISH.


     Với lợi thế là xưởng giày lâu năm và nhiều kinh nghiệm, xưởng giày Tigish tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất nhưng giá thành cực kì cạnh tranh. Hơn nữa, với chính sách lấy sỉ linh hoạt, chiết khấu hấp dẫn chỉ từ 3O đôi, xưởng giày Tigish luôn mang đến giá thành tốt nhất cho những khách hàng thân thuộc. Bên cạnh đó, với chính sách hỗ trợ tuyệt vời, xưởng giày Tigish cung cấp đầy đủ thông tin hình ảnh, video về sản phẩm, giúp bạn dễ dàng hơn tỏng việc tư vấn khách hàng. Cùng chính sách2 đổi 1 trong vòng 1 tuần, bảo hành 6 tháng cho sản phẩm. Đây là 1 trong những yếu tố giúp khách sỉ kinh doanh giày dép gắn bó với xưởng giày Tigish suốt thời gian qua.



     Với kim chỉ nam luôn hướng tới những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

     Xưởng giày Tigish:

     Hotline: 0938.112.997

     Địa chỉ:91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

     Email: tigishoes@gmail.com

     Website: www.tigish.com

     Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status