Mua giày búp bê giá rẻ tại xưởng giày Tigish

       [TIGISH] Mua giày búp bê giá rẻ ở đâu là một câu hỏi chưa bao giờ có hồi kết cho các thương buôn và cửa hàng thời trang giày dép. Ngày nay, các xưởng giày búp bê không ngừng mọc lên nên việc tìm một nguồn hàng sỉ giày búp bê là điều không khó. Tuy nhiên, liệu bạn có đang thật sự hài lòng với giá thành cũng như chất lượng sản phẩm với nguồn hàng giày dép hiện tại.


mua giày búp bê giá rẻ



>>>Xem thêm: Hướng dẫn mua giày búp bê giá rẻ ở TPHCM



Xưởng giày Tigish: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng!



       Khách hàng luôn là những nhà tiêu dùng thông thái và cực kì khó tính. Nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng sản phẩm của cửa hàng, rất khó để có thể thuyết phục khách hàng trở lại ủng hộ thêm một lần nữa. Chưa dừng lại ở đó, bạn bè của khách hàng đó cũng sẽ không có thiện cảm với cửa hàng. Vì vậy, việc có được một nguồn hàng sỉ giày búp bê giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm là điều không hề dễ dàng.



       Ra đời từ năm 2015 và phát triển đến nay, Tigish đã có 3 xưởng giày nữ tại thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm: xưởng giày búp bê, xưởng giày cao gót  xưởng giày sandal. Với doanh số hơn 1,250,000 sản phẩm giày dép mỗi năm, xưởng giày Tigish mang đến cho khách hàng trên khắp cả nước những sản phẩm giày dép chất lượng với giá thành cạnh tranh tận xưởng sản xuất.



Xem thêm: Xưởng giày búp bê tại thành phố Hồ Chí Minh


Tại sao xưởng giày Tigish luôn là sự lựa chọn uy tín của khách hàng?



       Tigish là xưởng giày chuyên gia công, sản xuất và phân phối nguồn hàng sỉ giày dép chất lượng cao với giá thành cạnh tranh cùng nhiều mẫu mã đa dạng như: Giày sandal, giày búp bê, giày cao gót, giày slip on, giày mọi,… Đến với xưởng giày Tigish, ngoài việc có được nguồn hàng sỉ giày dép chất lượng cao với giá thành rẻ, bạn còn có cơ hội tiếp xúc với những cửa hàng khác để cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay những khó khăn mình đang gặp phải trong quá trình kinh doanh.


Mua giày búp bê giá rẻ tại xưởng giày Tigish



    Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm, xưởng giày Tigish sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24. Hỗ trợ giao hàng tận nơi dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào nhé. Đặc biệt hơn, nếu khách hàng ở TPHCM sẽ nhận hàng rồi mới thanh toán, không nhận không sao nhé cả nhà.



Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status