Mua Giày Khỏi Lo Về Giá Tại Xưởng Giày Bỏ Sỉ Giày Tại Đắk Lắk

[TIGISH] Nhằm mục đích mở rộng thị trường và tạo cơ hội cho những bạn đang kinh doanh giày dép thời trang tại Đắk Lắk tiếp cận được các xưởng giày, hệ thống giày Tigish nay đã có mặt tại và nhận bỏ sỉ giày tại Đắk Lắk. Giúp bạn có được những sản phẩm giày dép chất lượng nhưng giá lại cực kì phải chăng, bạn sẽ chẳng cần phải lặn lội xa xôi để tìm nguồn hàng bỏ sỉ chỉ cần nằm tại nhà order và giày giao đến tận tay cho bạn.


>>>Xem Thêm: Xưởng sản xuất và gia công giày nữ tại Cần Thơ


bỏ sỉ giày tại Đắk Lắk


MUA SỈ CÀNG NHIỀU ƯU ĐÃI CÀNG LỚN


“Mua 1 ri cũng có giá sỉ”,” mua càng nhiều giá càng giảm” là những điều mà chúng tôi cam kết với bạn. Đến với xưởng giày Tigish, bạn sẽ có được cơ hội săn giày dép với giá cực hời dù số lượng nhiều hay ít bạn vẫn có được giá tốt. Đặc biêt, những bạn nhập sỉ giày số lượng lớn hoặc khách hàng thân thiết sẽ có thêm nhiều ưu đãi khác. Thời gian này chính là khoảng “thời gian vàng” dành cho các bạn kinh doanh giày dép vì khoảng thời gian cuối năm là thời điểm mà nhu cầu mua sắm của khách hàng cũng tăng cao. Người người nhà nhà vẫn đang đổ xô đi mua sắm cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, nếu bạn đam mê kinh doanh giày dép đừng bỏ qua cơ hội này, hãy nhanh chân đến ngay xưởng chuyên bỏ sỉ giày tại Đắk Lắk để được hỗ trợ nhé!

bỏ sỉ giày tại Đắk Lắk

bỏ sỉ giày tại Đắk Lắk


ĐỪNG QUÊN ĐỊA ĐIỂM BỎ SỈ GIÀY TẠI ĐẮK LẮK CHO TẾT NÀY


Là một đơn vị sản xuất không quá lớn nhưng xưởng giày Tigish tự hào có mạng lưới phân phối tại rất nhiều tỉnh thành tại Việt Nam: TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An, Bạc Liêu,…và nay đã có mặt tại Đắk Lắk. Nhãn hiệu Tigish đã trở thành thương hiệu quen thuộc và gần gũi với người tiêu dùng tại Việt Nam nên việc bạn kinh doanh sản phẩm này cũng sẽ có được nhiều lợi thế hơn vì lượng khách hàng đã có sẵn. Xưởng chúng tôi nhận bỏ sỉ giày trực tiếp ngay tại xưởng không qua trung gian nên đảm bảo giá sỉ giày mà bạn có được là tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ thêm về việc bảo hành hàng hóa, hỗ trợ giao hàng và thêm nhiều chế độ hậu mãi khác.


>>>Xem Thêm: Xưởng chuyên bỏ sỉ giày tại Bình Dương


bỏ sỉ giày tại Đắk Lắk

bỏ sỉ giày tại Đắk Lắk


HỖ TRỢ GIAO NHẬN HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

bỏ sỉ giày tại Đắk Lắk


Hiện nay trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cũng có khá nhiều shop giày dép lớn nhỏ nhưng không phải shop nào cũng biết đến nơi bỏ sỉ giày tận xưởng. Và có khá nhiều shop hiện tại vẫn đang phải nhập hàng qua tay những nhà buôn sỉ khác tại các tỉnh. Nếu may mắn bạn tìm ra được xưởng giày thì bạn sẽ có ưu thế hơn rất nhiều người còn lại, vì vậy hãy nắm bắt ngay cơ hộ này. Trên khu vực tỉnh Đắk Lắk, xưởng chúng tôi nhận bỏ sỉ giày trên các huyện, xã:

  • Thành phố Buôn Ma Thuột
  • Huyện Ea H Leo
  • Huyện Krông Buk
  • Huyện Krông Năng
  • Huyện Ea Súp
  • Huyện Cư M gar
  • Huyện Krông Pắc
  • Huyện Ea Kar
  • Huyện M`Đrăk
  • Huyện Krông Ana
  • Huyện Krông Bông
  • Huyện Lăk
  • Huyện Buôn Đôn
  • Huyện Cư Kuin

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status