Nên lấy sỉ giày học sinh tại xưởng hay chợ đầu mối ở Bến Tre?

[Tigish] Bạn đang kinh doanh các mặt hàng giày học sinh, cao gót, giày sandal, giày búp bê tại tỉnh Bến Tre. Nhưng bạn vẫn đang lấy hàng tại các chợ đầu mối. Vậy tại sao không tìm hiểu  để lấy sỉ giày tận xưởng giày tại Bến Tre.

Hãy đọc ngay bài mách nhỏ này nhé !

Nên lấy sỉ giày học sinh tại xưởng hay chợ đầu mối ở Bến Tre?

Hiện nay bạn có tìm thấy rất nhiều nơi cũng cấp đổ buôn các loại giày dép thời trang. Nhưng để kiếm được nguồn lấy sỉ giày uy tín và chất lượng mà giá cả lại cạnh tranh thì khách hàng thường tìm đến Xưởng sản xuất giày dép hoặc Chợ đầu mối giày dép.

Đến chợ đầu mối, nguồn hàng ở đây rất phong phú về kiểu dáng và mẫu mã luôn đi sát thị trường. Tuy nhiên, giày dép ở đây có muôn hình muôn vẻ với nhiều chủng loại, chất lượng và giá cả khác nhau do vậy sẽ rất khó để lựa chọn được nơi sỉ giày uy tín có chất lượng và giá rẻ. Mặt khác lấy hàng chợ đầu mối rất dễ đụng hàng và khó phát triển thương hiệu cho shop.

xưởng giày học sinh, xưởng tigish, giày học sinh

Ảnh minh họa: Sandal sỏ ngón quai hình sao biển

Đặt hàng trực tiếp xưởng giày thọc sinh tại An Giang sẽ giúp bạn có được nguồn hàng chất lượng hơn và giá cả tận xưởng nên chắc chắn sẽ rẻ hơn ở chợ đầu mối. Khi lấy sỉ giày trực tiếp tại xưởng bạn sẽ dễ dàng phát triển thương hiệu và tạo ra phong cách cho các sản phẩm của mình.

Xem thêm>>> CẦN TÌM HIỂU GÌ KHI MỚI BẮT ĐẦU SỈ GIÀY HỌC SINH TẠI BẮC GIANG?

Xưởng giày Tigish tự hào là đơn vị chuyên gia công và bỏ sỉ giày lớn nhất tỉnh Bến Tre. Chúng tôi chuyên sản xuất và đổ buôn các mặt hàng giày học sinh, cao gót, giày sandal, giày búp bê, giày dế xuồng,… với chất lượng tốt và giá cực rẻ.

Chúng tôi đã và đang hợp tác cung cấp sỉ giày học sinh với nhiều hãng giày nổi tiếng trên toàn quốc. Và trong thời gian tới có nhu cầu phát triển sỉ giày đến các khách hàng là các shop, công ty thương mại thời trang tại các khu vực tỉnh Bến Tre:

thị xã Bến tre, huyện Ba Tri, huyện Bình Đại, huyện Giồng Trôm, huyện Châu Thành, huyện Chợ Lách, huyện Thạnh Phú, huyện Mỏ Cày

Xem thêm>>> Những ưu thế khi lấy sỉ giày học sinh tại Bạc Liêu- Tigish

HÀI LÒNG CHẤT LƯỢNG VÀ CẠNH TRANH VỀ GIÁ CẢ

Với đội ngũ nhân công lành nghề và máy móc hiện đại, Xưởng giày Tigish tự tin mang đến cho khách hàng từng sản phẩm giày dép có chất lượng tốt, bền, đẹp. Chúng tôi cam kết đổi trả và có chính sách bảo hành uy tín đến tất cả các khách sỉ.

Với việc cộng tác và cung cấp sỉ giày cho rất nhiều thương hiệu giày nổi tiếng trong nước, nên xưởng giày chúng tôi luôn nắm bắt được xu hướng thị trường và cho ra đời các sản phẩm có mẫu mã bắt mắt, phù hợp với thị hiếu khách hàng.

xưởng giày học sinh, xưởng tigish, giày học sinh

Ảnh minh họa: Sandal quai thắt nơ xinh xắn

Xưởng giày Tigish là đơn vị sản xuất và bỏ sỉ hàng đầu khu vực tỉnh Bến Tre, do vậy chúng tôi luôn có các mức giá tốt nhất cho khách hàng sỉ giày.

xưởng giày học sinh, xưởng tigish, giày học sinh

Ảnh minh họa: Sandal cói học sinh

Xưởng giày Tigish  hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ

  • Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416
  • Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
  • Website:   tigish.com
  • Facebook:   facebook.com/xuonggiaytigish
  • Email: tigishoes@gmail.com
  • Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status