Nguồn hàng bỏ sỉ giày chất lượng tại xưởng giày ở Bình Thuận

"Bỏ sỉ giày ở Bình Thuận"

[TIGISH]Xưởng giày Tigish tại Bình Thuận là nơi cung cấp và bỏ sỉ giày có chất lượng, đảm bảo uy tín và luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngày nay thị trường giày dép tại Bình Thuận ngày càng phổ biến và bao la với nhiều mức giá khác nhau khiến cho nhiều nhà buôn giày phân vân không biết phải lựa chọn như thế nào để cửa hàng của mình vừa có được sản phẩm chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Vì hiểu được sự khó khăn đó mà chúng tôi xin dẫn bạn đến một nơi chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày có uy tín tại Bình Thuận đó là xưởng giày Tigish. 


>>>Xem Thêm: xưởng giày bỏ sỉ tại Bình Thuận, Phan Thiết


Sản phẫm giày Tigish có gì đặc biệt thu hút khách hàng?


Đến với xưởng giày Tigish bạn sẽ sở hữu cho cửa hàng của mình những sản phẩm chất lượng xứng đáng với giá tiền. Vì xưởng giày Tigish có hơn 20 công nhân lành nghề ngày đêm sản xuất cùng các máy móc thiết bị tiên tiến nhằm nâng cao hơn về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra xưởng giày Tigish còn hỗ trợ thiết kế mẫu độc quyền và phát triển thương hiệu chỉ dành riêng cho cửa hàng của bạn. Tigish luôn cập nhật mẫu mới mỗi ngày để bắt kịp xu hướng thời trang nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn chấp nhận từ những đơn hàng cho dù là ít nhất và giao hàng đúng hẹn.


>>>Xem Thêm: Xưởng chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày ở Bình Dương



Hình thức lấy sỉ và giao hàng tận nơi

Xưởng giày dép Tigish nhận bỏ sỉ theo ri, một ri là 5 đôi đều size từ 35-39, ngoài ra Tigish còn hỗ trợ lấy sỉ lẻ size theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp xưởng giày Tigish hỗ trợ freeship cho những đơn hàng trong nội thành ở TPHCM, khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho nhân viên vận chuyển. Đối với những khách hàng ở tỉnh như Bình Thuận Tigish cũng sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi với nhiều phương thức vận chuyển khác nhau như: đi bay, đi tàu, chành xe, bưu điện, viettel, giao hàng nhanh .

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trong toàn tỉnh thành Bình Thuận: huyện Tuy Phong, huyện Bắc Bình, huyện Hàm Thuận Bắc, huyện Hàm Thuận Nam, huyện Hàm Tân, huyện Đức Linh, huyện Thánh Linh, huyện đảo Phú Quý, thị xã Lagi. Chúng tôi mong sẽ được hợp tác với các bạn.

xưởng giày Tigish: chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày ở Bình Thuận

Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status