Nguồn sỉ giá rẻ xưởng giày tại Yên Bái, chất lượng, uy tín

Nguồn sỉ giá rẻ xưởng giày tại Yên Bái, chất lượng, uy tín

[Tigish] Xã hội càng phát triển, nhu cầu ngày càng tăng cao. Và hơn hết, mua sắm là một nhu cầu không thể thiếu, Yên Bái cũng không năm ngoài xu thế đó. Cùng với nhịp độ kinh doanh phát triển một cách chóng mặt, bạn cần 1 nguồn hàng chất lượng, uy tín nhưng giá cả lại cực kì cạnh tranh. Bạn cần tìm một công ty, xưởng sản xuất gia công giày dép có chất lượng cao và giá tốt.

      Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Xưởng giày nữ Tigish, chuyên sản xuất và gia công sỉ giày nữ VNXK ở ngay Yên Bái đi nào.

 

NGUỒN HÀNG GIÀY TẠI YÊN BÁI RA SAO?


     Xưởng giày Tigish là cơ sở chuyên sản xuất, gia công và bỏ sỉ giày nữ thời trang các loại: giàyày nữ thời trang các loại: giày sandal, giày cao gót, giày búp bê,…. tại Yên Bái. Là một trong những xưởng giày sản xuất lâu năm ở các thành phố lớn trên cả nước, được nhiều đơn vị tín nhiệm không những về chất lượng, giá cả sản phẩm mà còn về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

 

     Với những khách hàng đã am hiểu, tin tưởng và ủng hộ xưởng giày Tigish – chuyên sản xuất và gia công sỉ giày VNXK trong nhiều năm qua sẽ dễ dàng nhận ra sản phẩm giày dép Tigish, đảm bảo đúng y hệt mẫu mã và xu thế và tạo ra xu thế giày dép thời trang nữ 

 

Xưởng giày tigish chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày VNXK rẻ, đẹp

 

 Nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống sản xuất hiện đại tại xưởng giày Tigish, phân phối tại Yên Bái

 

TIGISH NHẬN ĐẶT SỈ GIÀY VÀ GIAO HÀNG TẤT CẢ CÁC QUẬN HUYỆN TỪ XƯỞNG GIÀY TẠI YÊN BÁI:

  • Yên Bái
  • Nghĩa Lộ
  • Lục Yên
  • Mù Cang Chải
  • Trạm Tấu
  • Trấn Yên
  • Văn Chấn
  • Văn Yên

Thương hiệu Tigish độc quyền trên từng sản phẩm: giày sandal, giày cao gót, búp bê, slip on,...

 

Với những khách hàng mới, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Luôn tư vấn và thiết kế cho khách hàng có những sản phẩm sỉ giày dép đẹp nhất, ưng ý nhất với giá thành rẻ nhất. Không những thế, Xưởng giày tại Yên Bái - Tigish còn thiết kế sản phẩm mới, in logo thương hiệu theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng sản phẩm không thể nào hài lòng hơn.

 - Với đội công nhân lành nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, luôn cập nhật xu hướng mới của công nghệ. Xưởng giày Tigish tự hào luôn tiên phong, dẫn đầu cho những sản phẩm giày dép thời trang.

 

KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ


     Tiền thân là một xưởng sản xuất nhỏ, chúng tôi hiểu được những khó khăn mà các bạn phải trải qua trong quá trình kinh doanh giày dép. Do vậy, chúng tôi luôn có những chính sách tuyệt vời cho những khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ xưởng giày Tigish ở Yên Bái. Với đội ngũ nhận viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm, cũng chia sẽ những thắc mắc của bạn. Với chính sách lấy sỉ linh động, giá chiết khấu chỉ từ 3O đôi.

     Ngoài ra, nếu may mắn trở thành một trong những xưởng giày thân thiết của bạn, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ và có những chính sách tốt nhất, dù bạn ở Yên Bái hay bất cứ nơi đâu.


 

Chúng tôi hi vọng sẽ sớm được hợp tác với bạn. Mọi thông tin xin liên hệ:

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status