Nơi Bỏ Sỉ Giày Dép Thời Trang Độc - Lạ TPHCM - Xưởng Giày Tigish

[TG] Bạn đang tìm nơi bỏ sỉ giày giá rẻ tại TPHCM? Đừng vội bỏ qua xưởng giày Tigish nhé!

Xưởng giày Tigish là cơ sở sản xuất chuyên bỏ sỉ giày dép các loại: giày sandal, giày cao gót, giày đế xuồng, giày búp bê,… cho cửa hàng giày dép. Xưởng giày chuyên bỏ sỉ giày và bán buôn giày nữ VNXK chất lượng, giá rẻ. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ SĐT/Zalo: 0938 112 997



>>>Xưởng giày hóc môn: Nơi ra đời những đôi giày búp bê chất lượng


GIÁ CẢ HẤP DẪN CÓ SỨC CẠNH TRANH MẠNH TRÊN THỊ TRƯỜNG SỈ


Chắc chắn khi quyết định mua sỉ một món hàng gì đó bạn đều phải nghĩ đến giá sỉ của sản phẩm đầu tiên. Đối với giày dép thì điều này cũng không phải ngoại lệ, khi được hỏi tiêu chí đầu tiên khi quyết định lấy sỉ giày là gì, 90% câu trả lời đều nằm ở giá cả. Chỉ khi thương lượng được giá cả hợp lí thì các đại lí mới bắt đầu tiến xa hơn.



Tuy chỉ là một cơ sở sản xuất với quy mô vừa và nhỏ nhưng xưởng giày Tigish hầu như hội tụ đủ các yếu tố mà các xưởng giày quy mô lớn có được. Và tất nhiên, chúng tôi là những người sản xuất và không phải qua bất kì trung gian nào, nguyên liệu cũng mua được tận gốc với số lượng lớn nên đảm bảo giá cả sẽ không hề thua kém gì với những xưởng giày lớn tại TPHCM.


Xưởng giày Tigish



NƠI BỎ SỈ GIÀY DÉP GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG CAO


Đứng sau giá cả đó chính là chất lượng giày dép. Không phải nhập hàng từ các nguồn hàng trôi nổi trên thị trường nên khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào xưởng giày Tigish chúng tôi. Giày dép được gia công, sản xuất một cách kĩ lưỡng bởi những người thợ lành nghề đầy tâm huyết. Ngoài ra, địa chỉ nơi bỏ sỉ giày dép của chúng tôi cũng luôn được công khai trên các trang web, facebook, zalo,...nên các bạn có thể dễ dàng tìm được xưởng giày chúng tôi. Tất cả giày dép tại xưởng sau khi bỏ sỉ đến các đại lí đều có chế độ bảo hành hợp lí, kéo dài đến tận 1 năm. Được hỗ trợ thêm đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu phát hiện hàng bị lỗi do nhà sản xuất.


xưởng giày Tigish


CẬP NHẬT XU HƯỚNG THỜI TRANG MỚI MỖI NGÀY, MẪU MÃ LIÊN TỤC ĐỔI MỚI


Đừng quá lo lắng về việc tồn hàng vì mẫu cũ, lỗi thời hoặc đụng hàng ở nhiều nơi. Xưởng giày Tigish của chúng tôi tự hào là nơi bỏ sỉ giày dép không chạy theo số đông, không sản xuất hàng đại trà. Chúng tôi có một đội ngũ thiết kế mẫu riêng vẫn luôn cập nhật xu hướng mới nhất của thời trang trong nước cũng như quốc tế, vì vậy chúng tôi sẽ luôn cho ra đời những mẫu giày dép mới mang đầy sự sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo được thị hiếu của khách hàng.


giày dép Tigish

giày dép Tigish



>>>Xem Thêm: Bộ sưu tập sandal mới nhất cho mùa hè 2019



Mọi liên hệ đặt hàng sản xuất giày búp bê da bò xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish tại Hóc Môn

- Hotline: 0938 112 997

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Email: tigishoes@gmail.com

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status