Nơi Cung Cấp Giày Búp Bê Nữ Giá Sỉ,Nhận Gia Công Giày Búp Bê Nữ Đẹp


[TIGISH] Xưởng giày dép Tigish là cơ sở chuyên sản xuất và phân phôi giày búp bê nữ giá sỉ và các mặt hàng: giày búp bê, giày sandal, giày cao gót, giày đế xuồng, dép, guốc, giày mọi da, giày slip on,… có chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu mà giá phù hợp.

KHÔNG QUÁ NỔI BẬT NHƯNG VẪN THU HÚT

Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự điệu đà, nhẹ nhàng, dễ thương thì giày búp bê sẽ là một phụ kiện đáng mua nhất dành cho bạn. Không quá cá tính như những đôi giày boot, không sang chảnh, quyến rũ như những đôi giày cao gót và cũng chẳng năng động như những đôi giày thể thao nhưng giày búp bê lại mang trong mình những sức thu hút riêng khác biệt hẳn so với các kiểu giày còn lại. Điểm thu hút của những đôi giày búp bê chính là nhờ vào thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản, có thể kết hợp với mọi trang phục và ở mọi hoàn cảnh. Thông thường, giày sẽ được thiết bế dạng đế bệt và da mềm ôm sát đôi chân mang lại cảm giác dễ chịu cho đôi bàn chân của bạn.

Do giày búp bê càng ngày càng trở nên được ưa chuộng nên các xưởng sản xuất đã bắt kịp xu thế bằng việc cho ra mẫu mã mới liên tục, cách điệu hơn so với những đôi giày búp bê trước đó và chất liệu cũng có phần đa dạng hơn rất nhiều. Vì vậy mà giày búp bê có thể cạnh tranh được với đàn anh, đàn chị của mình và trở thành phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi mốt. Ngay cả các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Tăng Thanh Hà,Thanh Hằng,…cũng thường xuyên diện những đôi giày búp bê để tung tăng dạo phố.


>>>Xem Thêm: Các mẫu giày búp bê "đốn tim" phái đẹp


KINH DOANH GIÀY BÚP BÊ-CƠ HỘI ĐỪNG BỎ LỠ

Và nếu bạn là một người đam mê kinh doanh mà lại bỏ qua cơ hội này thì thật đáng tiếc khi ngày càng có nhiều người nắm bắt được điều này và bắt đầu tìm đến Xưởng Giày Tigish để tìm hiểu về chính sách lấy sỉ giày búp bê để tạo lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình. Cũng giống như những xưởng giày khác, xưởng giày Tigish của chúng tôi là một xưởng chuyên về sản xuất và gia công các loại giày búp bê thời trang nữ trên thị trường nhưng điều khác biệt chính là chúng tôi có chính sách lấy sỉ thoải mái hơn rất nhiều so với những nơi khác đồng thời chúng tôi tự hào là nơi chuyên bỏ sỉ giày búp bê nữ với giá thấp nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Trước khi thành lập xưởng sản xuất chúng tôi cũng từng là những người kinh doanh như các bạn nên chúng tôi hiểu được những khó khăn mà các bạn đang gặp phải trong quá trình đi tìm kiếm nguồn hàng sỉ. Đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và đội ngũ hơn 20 công nhân giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những đôi giày đẹp nhất với chất lượng cao nhất. Không những thế, xưởng giày Tigish có một đội ngũ ra mẫu chuyên nghiệp đã và đang hợp tác với các hãng thời trang trong và ngoài nước nên khách sỉ giày tại xưởng sẽ có được những mẫu giày mới nhất so với thị trường, hạn chế tối đa việc tồn hàng. Bên canh đó, mẫu mã đẹp cũng giống bạn tăng sự cạnh tranh với đối thủ và xây dựng được lượng khách hàng thân thiết mỗi khi có hàng mới về.


>>>Xem Thêm: Top những mẫu giày sandal đẹp nhất



Để đứng vững hơn trên thị trường thì nhiều shop đã bắt đầu chuyển sang kinh doanh các sản phẩm độc quyền giúp khách hàng dễ nhận dạng thương hiệu của shop mình. Bạn cũng sẽ làm được điều này nếu đến với xưởng giày Tigish của chúng tôi, việc của bạn chỉ cần đưa mẫu và tên thương hiệu bạn muốn những việc còn lại xưởng sẽ làm tất tần tật. Quá tuyệt vời đúng không nào?

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn,TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status