Nơi cung cấp và bỏ sỉ giày có chất lượng tại Vũng Tàu

[TIGISH] Có phải bạn đang muốn tìm kiếm một nơi cung cấp giày có chất lượng tại Vũng Tàu, nhưng không biết được xưởng bỏ sỉ nào có uy tín hay đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Bạn cứ mãi loay hoay với vô số câu hỏi trong đầu, hãy yên tâm vì có gì khó thì đã có Tigish lo.



Xưởng giày dép Tigish là nơi được rất nhiều cửa hàng thời trang về giày dép ở vô số các tỉnh thành trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày dép nữ vnxk như: sandal, cao gót, búp bê, slip on, mọi da..


>>>Xem Thêm: Xưởng giày dép tại TPHCM


Vì sao Tigish là nơi cung cấp giày có chất lượng tại Vũng Tàu ?



   Vũng Tàu từ lâu vốn nổi tiếng là nơi có nhiều khách du lịch đến tham quan, vì nơi đây sở hữu những bãi biển lí tưởng, những địa danh nổi tiếng thu hút khách đến mỗi năm. Dân cư đông đúc thuận lợi cho việc kinh doanh các mặt hàng thời trang giày dép. 


   Vì thế Tigish luôn là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn, dù bạn là chủ một cửa hàng lớn hay chỉ kinh doanh online thì Tigish luôn luôn cung cấp các mặt hàng chất lượng cũng như hỗ trợ thông tin về sản phẩm cho khách hàng.


>>>Xem Thêm: Xưởng giày dép tại An Giang


Xưởng giày dép Tigish có ưu đãi gì?


 

   Đến với Tigish bạn sẽ được sỡ hữu những sản phẩm do chính tay những thợ giày lành nghề tạo nên một cách tinh tế và chất lượng. Tigish luôn cập nhật những mẫu mã mới lạ mỗi ngày để theo kịp xu hướng thời trang nhằm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn có chế độ bảo hành tốt nhất, đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.Chúng tôi hi vọng sẽ được hợp tác cùng các bạn.

  chúng tôi nhận đặt hàng và phân phối đến tất cả các phường tại thành phố Vũng Tàu: Phường Thắng Nhất , Phường Thắng Nhì , Phường Thắng Tam , Phường Rạch Dừa ,  Phường Nguyễn An Ninh , Phường 1 , Phường 2 , Phường 3 , Phường 4 , Phường 5 ,  Phường 7 , Phường 8 , Phường 9 , Phường 10 , Phường 11 , Phường 12.


Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status