Nơi cung cấp và bỏ sỉ giày có uy tín tại Hải Phòng

[TIGISH] Xưởng giày dép Tigish là nơi cung cấp giày tại Hải Phòng, được nhiều cửa hàng thời trang về giày dép có uy tín lựa chọn. Ngày nay, việc để có một xưởng cung cấp sỉ các nguồn hàng giày dép nữ VNXK có uy tín là một việc không hề dễ dàng. Vì vậy tôi xin giới thiệu cho bạn một xưởng giày được đa số các nhà kinh doanh lớn, nhỏ lựa chọn làm nơi cung cấp và bỏ sỉ nguồn hàng giá sỉ tốt và chất lượng, không những giúp đẩy nhanh về doanh thu, mà còn phát triển về thương hiệu cá nhân cho cửa hàng thời trang của các bạn. Tigish luôn tự tin trở thành chỗ dựa tinh thần cũng như là một người bạn đồng hành luôn kề vai sát cánh với các bạn.


xưởng chuyên sỉ giày cao gót TPHCM


>>>Xem Thêm: Xưởng sản xuất giày ở Đà Nẵng



Vì sao nên kinh doanh mặt hàng thời trang ở Hải Phòng?



 

    Hải Phòng là thành phố duyên hải nằm ở hạ lưu của hệ thống sông Thái Bình thuộc đồng bằng sông hồng, từ lâu nó đã nổi tiếng là một cảng biển lớn nhất ở miền Bắc, không những vậy nơi đây còn trở thành địa danh du lịch trong nước và quốc tế, vì vậy nó phù hợp với việc phát triển và kinh doanh các mặt hàng thời trang đặc biệt là giày dép.


Tigish có ưu điểm gì mà được coi là xưởng giày dép uy tín tại TP.Hải Phòng?


   

   Có phải bạn đang muốn đầu tư một cửa hàng thời trang giày dép tại Hải Phòng, bạn phân vân không biết lựa chọn một nơi chuyên sỉ và có một nguồn hàng chất lượng mà mẫu mã đẹp mắt, tại sao lại không tìm đến Tigish: xưởng giày dép chuyên cung cấp và gia công giày nữ VNXK có uy tín ở Hải Phòng.



Xưởng giày dép Tigish tự hào là nơi đem đến cho các bạn vô vàng những mẫu mã giày dép thời trang, đi kịp với xu hướng của thời đại hiện nay. Cùng với những tay nghề có kinh nghiệm chuyên môn cao và dây chuyền máy móc hiện đại chúng tôi không ngừng ngày một hoàn thiện sản phẩm làm ra mà mỗi ngày Tigish đều cho ra đời những mẫu mã độc đáo với số lượng lớn để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày một cao của khách hàng.


Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status