Sandal Đế Trấu Dành Cho Các Cô Nàng Năng Động_Xưởng Giày Sỉ Giày

[TIGISH] Xưởng giày Tigish là cơ sở sản xuất hàng đầu trong việc phân phối và bỏ sỉ giày sandal đế trấu, giày dép các loại trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên bỏ sỉ ngay tận xưởng giày các mặt hàng: giày đế trấu, giày búp bê, giày sandal, giày cao gót, dép guốc chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu mà giá phù hợp.



>>>Xem Thêm: Xưởng Chuyên Sỉ Giày Dép Đế Trấu Unisex



SANDAL ĐẾ TRẤU CHO NGÀY HÈ NĂNG ĐỘNG


Không chỉ đa dạng về màu sắc và thiết kế cách tân, giày sandal đế trấu còn mang đến cho người sử dụng sự thoải mái. Bất kể mưa hay nắng các cô nàng đều có thể thoải mái xuống phố, với mẫu sandal này bạn có thể kết hợp với đủ các thể loại trang phục mà không sợ lỗi thời như: quần short, quần jean, quần baggy, chân váy,…vô cùng trẻ trung và năng động.

Đặc biệt vào thời tiết mùa hè nóng nực, hãy cố giải phóng cho đôi chân mình bằng những đôi sandal đế trấu thoáng mát, nhất là khi đi biển hoặc đi chơi cùng bạn bè. Với tính năng không thấm nước của giày đế trấu sẽ giúp các nàng vô tư di chuyển mà không sợ làm hỏng đôi giày yêu thích của mình.



>>>Xem Thêm: Cách Bảo Quản Giày Dép Đế Trấu Luôn Như Mới



ĐỊA CHỈ XƯỞNG GIÀY ĐẾ TRẤU UY TÍN CHO CÁC MỐI SỈ


Đến với xưởng giày đế trấu, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình những đôi giày dép đế trấu ưng ý nhất cho riêng mình. Chúng tôi nhận gia công và bỏ sỉ giày dép từ số lượng nhỏ đến lớn, lấy sỉ giày số lượng ít nhưng vẫn nhận được giá tốt và đặc biệt nếu bạn là khách buôn sỉ, nhập hàng số lượng lớn chúng tôi sẽ có mức giá ưu ái hơn dành cho bạn. Tất cả sản phẩm tại xưởng sẽ đều được bảo hành kĩ lưỡng, được đổi trả hàng ngay khi phát hiện giày dép lỗi hoặc hàng kém chất lượng.


Với đội ngũ hơn 20 công nhân lành nghề và máy móc ngành da giày hiện đai, do vậy xưởng giày đế trấu Tigish có thể đáp ứng được tất cả các đơn hàng dù là số lượng lớn hoặc nhỏ. Các mẫu giày dép sẽ được cập nhât và sản xuất hàng ngày và bắt kịp xu hướng thời trang dù đó là: sandal đế trấu, giày cao gót, giày búp bê, giày slip on ,…

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status