Sơ Lược Về Giày Đế Trấu - Xưởng giày Tigish

[TIGISH] Xưởng giày đế trấu - Xưởng giày Tigish chuyên sản xuất giày dép đế trấu các loại. Bên cạnh đó, chúng tôi là đại lý chuyên phân phối sỉ giày đi khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Không chỉ riêng về dòng giày dép đế trấu, chúng tôi còn nhận sản xuất và gia công các mặt hàng khác như: giày sandal, giày búp bê, cao gót, slip on, dép guốc,...


Chỉ vừa được cho ra mắt từ năm 2015 đến nay nhưng giày đế trấu đã và đang trở thành một “siêu phẩm” được giới trẻ săn lung suốt thời gian qua. Giày đế trấu được thiết kế nguyên khối, kết hợp từ các nguyên liệu như trấu, bột gỗ và keo hòa trộn với nhau đúc thành một khuôn đế vững chắc. Màu sắc độc đáo và phù hợp với mọi đối tượng cả nam lẫn nữ. 


KIỂU DÁNG ĐƠN GIẢN, LẠ MẮT


Cũng giống như những đôi giày sandal khác, giày đế trấu cũng được thiết kế với quai ngang cách điệu tạo nên sự trẻ trung, quai hậu chắc chắn và dễ dàng ôm sát vào chân khi di chuyển. Từng thiết kế giày đều hướng đến sự bình dị, bền bỉ và linh hoạt dành cho người sử dụng.


ĐẾ TRẤU NGUYÊN KHỐI SIÊU NHẸ VÀ TIỆN LỢI


Đế giày được làm từ trấu EVA với đặc tính siêu nhẹ, độ bám và đàn hồi cực cao mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu giúp bạn có thể di chuyển cả ngày nhưng không hề có cảm giác đau chân. Bật mí thêm cho các nàng thích đi du lịch xa, do kích thước và trọng lượng siêu nhỏ gọn nên các nàng có thể dễ dàng cho vào một góc nhỏ của vali để dùng ngay mọi lúc mọi nơi.


>>>Xem Thêm: Các mẫu giày dép đế trấu mới nhất hiện nay



CHỐNG NƯỚC VÀ ĐỘ BỀN CAO


Nếu bạn đã quá chán ngán khi đi những đôi giày sandal trong những ngày mưa ẩm ướt, đôi giày luôn trong tình trạng ướt sủng là đều khiến bạn luôn cảm thấy bực bội, khó chịu thậm chí ngâm nước giày quá lâu sẽ gây giảm tuổi thọ của giày. Vậy thì hãy tậu cho mình một đôi giày đế trấu ngay và luôn. Do đế giày được thiết kế chống nước nên bạn có thể vi vu bay nhảy trong mọi thời tiết. Quá tuyệt vời đúng không nào?


>>>Xem Thêm: Bộ Sưu Tập Giày Sandal Hot Nhất Năm 2018



Bên cạnh giày đế trấu, xưởng giày đế trấu Tigish hiện đang sản xuất rất nhiều mặt hàng giày dép khác như: dép đế trấu, giày búp bêsandal, cao gót, slip on, dép guốc,…Nếu có nhu cầu mua sỉ hoặc gia công giày dép bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:


Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status