Thâm nhập thị trường sỉ giày búp bê mùa cuối năm - giá rẻ tận nguồn

Dạo quanh một vòng thị trường giày sỉ VNXK mùa cuối năm, người mua choáng ngợp với muôn kiểm dáng cũng như giá cả. Đây cũng là dịp các nguồn sỉ giày búp bê lên ngôi và chiếm lĩnh thị trường. Vậy làm sao để có thể chọn lựa được nguồn hàng chất lượng, giá tốt, hãy cùng Tigish tìm hiểu nhé.

VÌ SAO LỰA CHỌN SỈ GIÀY BÚP BÊ THỜI ĐIỂM CUỐI NĂM?

Mùa cuối năm, khi các kiểu dáng sandal mùa hè được người tiêu dùng cất vào tủ, cũng là lúc các mẫu búp bê và giày bít nói chung lên ngôi. Nhu cầu người tiêu dùng hướng vào các kiểu dáng giày có thể giữ ấm, có thể dùng để di chuyển dễ dàng, có thể sử dụng vào các dịp đi chơi, đi làm, đi học... đều tiện dụng. Giày búp bê chính là loại giày đáp ứng nhiều công dụng đó. 

sỉ giày búp bê

Hơn thể nữa, giày búp bê cũng có thể được buôn bán và ưa chuộng vào nhiều thời điểm trong năm, người buôn sỉ không cần lo lắng quá nhiều về lượng hàng tồn cũng như việc không bán được hàng. 

Giày búp bê da với kiểu dáng đơn giản kết hợp cùng đế cao su linh hoạt  còn là sự lựa chọn tốt khi các doanh nghiệp muốn đặt hàng giày đồng phục. 

sỉ giày búp bê đồng phục



Xem thêm >>> Các kiểu dáng giày thích hợp buôn sỉ


CÁC KIỂU DÁNG GIÀY BÚP BÊ TIÊU BIỂU

Giày búp bê - được dùng để gọi chung cho các kiểu giày bít mũi tròn hoặc nhọn, đế thường là dạng đế bệt hoặc dáng đế xuồng thấp từ 5p trở xuống. 

sỉ giày búp bê VNXK

Hình minh họa: Giày búp bê mũi tròn đế xuồng


sỉ giày búp bê

Hình minh họa: Giày búp bê bo thun đính nơ đế bệt

Chất liệu được sử dụng phổ biến cho kiểu giày này là da thật, da PU hoặc các loại da micro fiber. Đế giày thường là cao su dẻo dai, mang êm lại có độ bám tốt.

sỉ giày VNXK búp bê

sỉ giày VNXK búp bê

Hình minh họa: Giày búp bê đế âm

Hiện nay, loại giày búp bê đế âm ra đời đang được ưa chuộng bởi độ nhẹ, dẻo dai, kiểu dáng trẻ trung thu hút nhiều khách hàng.

Nếu bạn đang buôn sỉ giày VNXK, đừng bỏ qua những kiểu dáng giày búp bê này nhé: 

sỉ giày búp bê


sỉ giày búp bê

Hình minh họa: Giày búp bê đế xuồng vân lăn gỗ xịn



Xem thêm >>> TOP 3 địa chỉ Xưởng Uy tín chuyên sỉ búp bê


CÁC NGUỒN SỈ GIÀY BÚP BÊ

Nếu bạn muốn kinh doanh giày búp bê, có thể tìm thấy nhiều mẫu mã tại các nguồn sau đây:

  • Các nguồn sỉ Quảng Châu: dễ dàng tìm được trên các hội nhóm sỉ giày, các diễn đàn kinh doanh online. Nếu có thời gian và điều kiện bạn có thể tham khảo các chợ sỉ Móng Cái, Tam Thanh là đầu mối sỉ Quảng Châu nhộn nhịp nhất cả nước. Nguồn hàng QC có số lượng lẫn mẫu mã khác phong phú, giá thành thường hấp dẫn. Tuy nhiên, mẫu mã đại trà, không hỗ trợ in hiệu thương hiệu.
  • Các nguồn sỉ tại các chợ đầu mối lớn như An Đông, Đồng Xuân bao gồm cả hàng Quảng Châu lẫn hàn xưởng địa phương lên mẫu. 

chợ sỉ giày dép


  • Các Xưởng chuyên sản xuất, gia công giày dép: Nếu tiếp cận được nguồn sỉ này, bạn có thể chủ động lên mẫu, tạo thương hiệu và đặt hàng xưởng làm. Bạn có thể đi đầu xu thể và thị trường bằng những mẫu không đụng hàng hoặc yêu cầu các mẫu độc quyền. Bù lại, các Xưởng sản xuất sẽ yêu cầu số lượng đơn hàng tối thiếu dành cho bạn. 

Bạn có thể tham khảo thông tin của các shop giày trên các website, facebook hay zalo vì hầu hết những xưởng giày giờ đây đã bắt đầu phổ biến rộng rãi trên các trang MXH. Tại Hà Nội có những xưởng sản xuất giày dép nổi tiếng như: Xưởng giày Tigish, giày dép An Thái Minh, giày Tùng Anh,...

sỉ giày búp bê

Nếu bạn có nhu cầu lấy sỉ giày thì xin liên hệ theo thông tin dưới đây nhé:

Xưởng giày nữ Tigish 

- Hotline: 0938 112 997/ 090 991 3383/ 096 869 5442

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp.HCM


Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status