Thiên đường sỉ giày nữ đẹp giá rẻ, chất lượng - xưởng giày Tigish

[TIGISH]Giày dép là mặt hàng thời trang không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Do đó, một nguồn sỉ giày nữ đẹp giá rẻ là mục tiêu hướng đến của biết bao cửa hàng. Bởi lẽ, khách hàng luôn là những người tiêu dùng thông thái, chỉ cần sản phẩm của đẹp và chất lượng khách hàng sẽ luôn luôn ủng hộ bạn. Đó là lý do mà bạn nên có ít nhất 1 nguồn cung cấp hàng hóa tại xưởng giày Tigish cho cửa hàng thời trang của bạn.



>>>Xem Thêm: TOP 4 XƯỞNG GIÀY LẤY GIÀY DÉP GIÁ SỈ TẠI TPHCM RẺ CHƯA TỪNG CÓ


Nguồn cung cấp giá tận gốc đảm bảo: đẹp – rẻ - chất lượng


Giày vừa đẹp lại vừa rẻ? Quả thật là một câu hỏi khó cho các cửa hàng cũng như các bạn mới bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh thời trang. Một nguồn hàng đảm bảo chất lượng và phong phú về mẫu mã sẽ giúp bạn thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, một nguồn hàng giá rẻ sẽ mang về lợi nhuận cao nhất cho cửa hàng bạn cũng như dễ dàng cạnh tranh với đối thủ. Vì thế, một xưởng giày để hợp tác đó là điều mà cửa hàng bạn nên hướng đến.


>>>Xem Thêm: XƯỞNG GIÀY HÓC MÔN: NƠI RA ĐỜI NHỮNG ĐÔI GIÀY BÚP BÊ DA CHẤT LƯỢNG


Xưởng giày Tigish mang chất lượng đến mọi nhà



Với hơn 3 năm phát triển tại thị trường sôi động TP.HCM, xưởng giày Tigish hiểu được những gì mà cửa hàng bạn cần. Không chỉ mang lại nguồn sỉ giày nữ đẹp giá rẻ tận xưởng, mà Tigish còn đảm bảo chất lượng sản phẩm đến từng đường kim mũi chỉ. Ngoài ra, khi trở thành đối tác tin cậy bạn sẽ có những được chính sách và chiết khấu hấp dẫn không ngờ tới. Thêm nữa, nếu bạn cần sản xuất theo mẫu hoặc phát triển thương hiệu, Tigish sẽ luôn luôn hỗ trợ bạn với đơn hàng chỉ từ 30 đôi. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngày với xưởng giày Tigish nào.


Thiên đường sỉ giày nữ đẹp giá rẻ, chất lượng - xưởng giày Tigish

Mọi liên hệ đặt hàng sản xuất giày búp bê da bò xin liên hệ:

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Xưởng giày Tigish tại Hóc Môn

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status