THƯ MỜI THAM DỰ TRIỄN LÀM QUỐC TẾ NGÀNG CÔNG NGHIỆP DA GIÀY VÀ NGUYÊN PHỤ LIỆU 2018


Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác


Trước tiên cơ sở giày dép Tigish xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua.


Nhằm nâng cao chất lượng về sản phẩm cũng như dịch vụ kinh doanh để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn, Cơ sở sản xuất giày dép Tigish đã tham gia: "TRIỄN LÀM QUỐC TẾ NGÀNG CÔNG NGHIỆP DA GIÀY VÀ NGUYÊN PHỤ LIỆU 2018" với quy mô lớn trong tháng 10/2018 tới đây.



>>> Xem thêm: Giới thiệu về xưởng sản xuất giày dép Tigish



Đây là nơi tập trung trưng bày giới thiệu sản phẩm giầy dép, túi cặp, máy móc thiết bị, nguyên phụ liệu, hóa chất ngành Dệt May, Da Giày và máy móc thiết bị chế biến sợi, vải & phụ kiện, phụ kiện tẩy & rửa máy móc, hóa chất và thuốc nhuộm, máy hấp, thiết bị thêu, thiết bị dệt kim, thiết bị phụ trợ, thiết bị kiểm tra và điều khiển, máy quấn ống, máy móc dệt in ấn màn hình, dao / kéo, vải ,bàn và thiết bị hấp, máy may & phụ tùng mài- công nghiệp & hộ gia đình , máy móc và phụ kiện giặt ủi, thiết bị làm khô làm sạch…… của các công ty đến từ rất nhiều Quốc gia trên thế giới như Italy, CHLB Ðức, Ðài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc , Ấn Ðộ... và nhiều nước khác sang thăm, giao dịch để tìm nguồn cung cấp hàng từ Việt Nam.

Đồng thời cũng là một sân chơi để gặp gỡ, cầu nối cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, để có cơ hội trao đổi, tìm hiêu và năm bắt thông tin , nâng cao công nghệ, nhằm nâng cao năng suất, xúc tiến xuất khẩu và mở rộng thị trường.


Vì vậy Cơ sở sản xuất giày dép Tigish kính mời Quý khách hàng và đối tác cùng tham dự và trải nghiệp các sản phẩm da giày Triển làm lần này:

  • Địa chỉ: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian: từ 21/11 đến 24/11/2018.


Thư mời triển lãm nhàng da giày túi xách 2018 2019


Rất mong được đón tiếp và nhận ý kiến đóng góp của Quý khách hàng và đôi tác.


Trân trọng kính mời !

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status