Tiềm năng bán sỉ bán buôn giày dép tại TP HCM và Hà Nội

Nền tảng bán sỉ và bán buôn giày dép nội địa tại TP HCM và Hà Nội


[Tigish] Việt nam là nước có sản lượng xuất khẩu đứng thứ 2 trên thế giới với thị trường rộng lớn hơn 100 quốc gia nhập khẩu giày dép. Với trình độ chuyên môn và tay nghề lao động cao, chất lượng giày dép sản xuất tại Việt Nam được thế giới đánh giá rất cao và có mức giá xuất khẩu trung bình hơn 15 USD/1 đôi.

bán sỉ bán buôn giày dép tại tphcm và hà nội


Tuy vậy, thị trường giày dép nội địa còn bị bỏ ngõ và chưa được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Ngoài một số thương hiệu bán lẻ như Vascara, Juno,… với thị phần rất nhỏ chiếm chưa tới 1.5% thì đây là phân khúc rất lớn cho hoạt động kinh doanh bán sỉ, bán buôn giày dép trong nước.


>> Xem thêm: Xưởng bỏ sỉ giày chất lượng hàng đầu TP HCM và Hà Nội


ban si ban buon giay dep viet nam


Tiềm năng bán sỉ và bán buôn giày dép tại TP HCM và Hà Nội


Theo báo cáo của bộ công thương, mỗi năm nước ta tiêu thụ hơn 140 triệu đôi giày dép với tổng giá trị thị trường trên 1.5 tỷ đô la Mỹ. Thị trường tập trung chủ yếu tại 2 thị trường bán sỉ chính là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.


Mặc dù hầu hết các đơn vị sản xuất và bỏ sỉ giày dép trong nước chủ yếu có quy mô nhỏ lẻ, hộ gia đình và chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ nguồn hàng giá rẻ từ Trung Quốc. Nhưng trong những năm gần đây, với thói quen mua sắm thay đổi, người tiêu dung Việt Nam có xu hướng lựa chọn các sản phẩm giày dép chất lượng, uy tín được sản xuất và bán buôn từ các xưởng sản xuất giày trong nước.


Hơn nữa, các đơn vị sản xuất giày hiện nay cũng tích cực cải tiến máy móc kỹ thuật và nâng cao trình độ tay nghề, từ đó ngày cho ra thị trường bán sỉ thêm nhiều sản phẩm giày chất lượng và mẫu mã rất phong phú, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.


Là 2 trung tâm hành chính cũng như kinh tế của đất nước, Tp. HCM và Hà Nội là khu vực tập hợp nhiều cơ sở sản xuất, gia công giày cũng như là thị trường bán sỉ bán buôn rất lớn cho ngành giày dép trong nước. Đây là điều kiện thuận lợi về nguồn hàng cho các đối tác bán sỉ, bán buôn cũng như bán lẻ giày dép.


bán sỉ giày tại hcm và hà nội

Không chỉ đứng dầu về chỉ số đông dân và mật độ dân số cao nhất nước mà nhờ cơ cấu dân cư và thu nhập trung bình cao, do vậy tiềm năng phát triển của thị trường giày dẹp nội địa chất lượng là rất cao và hơn hẳn phân khúc giày giá rẻ từ các nguồn hàng Trung Quốc, Campuchia.


Thuận lợi về nguồn cung cấp và nhu cầu thị trường cao là 2 ưu điểm lớn để phát triển kinh doanh giày dép tại Sài Gòn và Hà Nội.


>> Xem thêm: Cẩm nang cho người mới bắt đầu kinh doanh giày dép




Giải pháp lựa chọn cơ sở sản xuất cho nhà bán buôn trong nước

Để kinh doanh thuận lợi và thành công, một trong những điều quan trọng của việc bán buôn giày dép là bạn phải lựa chọn được nguồn hàng uy tín từ cơ sở sản xuất giày uy tín.

Xưởng giày Tigish tự hào là cơ sở sản xuất và bán sỉ giày dép lớn nhất khu vực TP HCM. Chúng tôi cam kết:

  • Giày dép sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao
  • Chính sách bảo hành, đổi trả đảm bảo
  • Mẫu mã cập nhật liên tục dẫn đầu xu hướng thị trường


Nếu bạn đang đi tìm nguồn hàng bán buôn giày dép thì đây là một xưởng giày dép mà bạn không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ cung cấp và đạp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn với mọi chất liệu: giày dép da bò, da lộn, simili, nỉ, vải,…. Hoặc nhiều chủng loại khác nhau: giày cao gót, giày sandal, dép & guốc, boot, giày búp bê,…

Hãy liên hệ với xưởng giày Tigish chúng tôi qua website: https://tigish.com hoặc hotline: 0938112997.


Thông tin tham khảo:

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status