Tigish: Xưởng chuyên sản xuất và sỉ giày cao gót ở TPHCM

"xưởng sản xuất giày cao gót ở TPHCM"

[Tigish] Tigish là xưởng chuyên sản xuấtbỏ sỉ giày tại TPHCM, được nhiều cửa hàng thời trang giày cao gót tin tưởng và lựa chọn làm nơi cung cấp sỉ các loại giày dép có chất lượng, không chỉ cung cấp nguồn hàng có số lượng lớn mà chỉ cần lấy với số lượng từ 5 đôi trở lên bạn đã được tính giá sỉ cho một mẫu giày mà mình ưng ý.




>>>Xem Thêm: xưởng giày cao gót ở Hà nội


Giày cao gót: thứ “vũ khí” lợi hại chinh phục phái đẹp

   Vũ khí là thứ luôn kề vai sát cánh và không thể thiếu với những chiến sĩ nơi chiến trường, còn đối với các chị em phụ nữ thì giày cao gót chính là thứ “vũ khí” lợi hại ở những buổi Party hoặc những sự kiện quan trọng. vì sao? Vì khi khoác trên mình một đôi giày ưng ý điều đó sẽ khiến người phụ nữ tự tin về vóc dáng cũng như làm nổi bật được nét quyến rũ mà nó mang lại.


 

   Cùng với đường cong sắt nét, giày cao gót ôm trọn đôi chân trần mỏng manh mà cực kì duyên dáng của người phụ nữ nhằm mang lại một vóc dáng trẻ trung và vô cùng quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn của phái mạnh.


>>>Xem Thêm: Xưởng giày cao gót giá rẻ


Giày cao gót ở Tigish có gì khác biệt với những loại giày ở thị trường?




   Những sản phẩm mà Tigish mang lại đều được những tay nghề có kinh nghiệm lâu năm tạo nên một cách trau chuốt và tỉ mỉ, không những độc đáo về kiểu dáng bên ngoài mà còn đảm bảo về chất lượng của sản phẩm làm ra. Bên cạnh đó Tigish còn có chế độ đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu hàng bị lỗi, và chế độ bảo hành cho khách hàng trong 6 tháng. Với những ưu đãi cực kì hấp dẫn thì Tigish xứng đáng là xưởng giày dép đáng tin cậy tại TPHCM.


Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status