Tìm hiểu về xưởng giày, bỏ sỉ giày tại Hòa Bình

“ Xưởng giày Tigish: chuyên gia công, sản xuất và bỏ sỉ giày tại Hòa Bình "


[TIGISH] Là một tỉnh miền núi thuộc Tây Bắc Việt Nam nhưng Hòa Bình chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ 73km. Với địa hình đồi núi trùng điệp, rừng nguyên sinh thơ mộng hay các vịnh đảo, sông hồ giúp khách du lịch bốn phương luôn tìm đến. Và để giúp khách du lịch có thể thoải mái sải bước trên các chặng đường thì một nguồn bỏ sỉ giày dép tại Hòa Bình để đáp ứng cho các cửa hàng thời trang là điều không thể thiếu.





>>>Xem thêm: Xưởng giày tại Hòa Bình: buôn sỉ giày VNXK giá tốt




Tìm hiểu về nguồn sỉ giày chất lượng tại Hòa Bình - cạnh bên thủ đô Hà Nội



Hiện nay, đa số các nguồn hàng sỉ đều được nhập từ thị trường thủ đô Hà Nội. Tuy vậy, Hà Nội rất ít các xưởng sản xuất và thay vào đó chỉ là kho hàng được nhập từ các tỉnh thành khác. Vậy sẽ như thế nào nếu có một xưởng giày ngay tại Hòa Bình, đáp ứng đầy đủ nguồn hàng chất lượng, phong phú.



Tigish là cơ sở chuyên gia công, sản xuất và bỏ sỉ giày nữ VNXK, được hình thành từ năm 2014 cung ứng hàng trăm ngàn sản phẩm sỉ giày dép mỗi năm cho khách hàng toàn quốc. Nhờ áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại vào sản xuất cùng đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, những sản phẩm mà xưởng giày Tigish tạo ra đều mang chất lượng chuẩn VNXK, sắc nét đến từng đường kim mũi chỉ.



>>>Xem thêm: Xưởng giày dép chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày nữ tại Hà Nội




Nguồn sỉ giày chất lượng, sản phẩm phong phú về mẫu mã và giá thành



Với phương châm mang nguồn hàng chất lượng đến tất cả người tiêu dùng, Tigish luôn tạo ra những sản phẩm với giá thành rẻ tận xưởng sản xuất, cạnh tranh nhất thị trường. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng tôi bỏ qua dòng hàng cao cấp. Với hơn 3 xưởng giày tại TPHCM: xưởng giày cao gót, xưởng giày búp bê, xưởng giày sandal,… Tigish mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn với nhiều mức giá thành và mẫu mã phong phú.



Ngoài ra, xưởng giày Tigish còn hỗ trợ bỏ sỉ giày dép, giao hàng tận nơi đồi với khách hàng tại Hòa Bình dù bạn ở bất cứ tỉnh thành, quận huyện nào nhé: Thành phố Hòa Bình, Huyện Cao Phong, Huyện Đà Bắc, Huyện Kim Bôi, Huyện Kỳ Sơn, Huyện Lương Sơn, Huyện Lạc Thủy, Huyện Lạc Sơn, Huyện Mai Châu,…


Xưởng giày Tigish: chuyên gia công, sản xuất và bỏ sỉ giày tại Hòa Bình


Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status