Tìm nguồn sỉ giày dép uy tín, vô tình thấy xưởng giày tại Lạng Sơn

Tìm nguồn sỉ giày dép uy tín, vô tình thấy xưởng giày tại Lạng Sơn


[TG]      Ngày nay, cùng với sự phát triển kinh tế thì nhu cầu thời trang của con người cũng không ngừng cải thiện. Không còn là giày dép đơn thuần, mà nó còn như là 1 trang sức thể hiện đẳng cấp, sự sang chảnh của mỗi cá nhân. Hiểu rõ được tình hình đó, bạn đang muốn mở một cửa hàng thời trang giày dép nhưng chưa tìm ra được nguồn sỉ giày chất lượng, hay nguồn hàng bạn đang hợp tác giá thành quá cao vì phải qua trung gian. Vậy còn chần chừ gì nữa, điều bạn cần chỉ đơn giản là 1 xưởng giày tại Lạng Sơn. Hãy để xưởng giày Tigish cùng đồng hành với bạn nhé.


 Xưởng giày tại Lạng Sơn, trùm sỉ giày VNXK


XƯỞNG SẢN XUẤT GIÀY DÉP TIGISH LÀ AI?



      Là đơn vị sản xuất gắn bó lâu năm trong ngành kinh doanh thời trang giày dép, Tigish đã và đang là sự lựa chọn sỉ giày dép đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước. Hằng năm, xưởng giày Tigish luôn đổi mới trang thiết bị máy móc cũng như nâng cao tay nghề công nhân để luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm sỉ giày dép chất lượng nhất.

      Không dừng lại ở đó, xưởng giày Tigish còn hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng dù chỉ đang bắt đầu kinh doanh online hay đã có cửa hàng. Cùng nhau trao đổi kinh nghiệm để đảm báo khách hàng luôn đạt lợi nhuận cao nhất.

      Hiện nay, xưởng giày Tigish đã có mạng lưới phân phối rộng khắp, nên bạn không cần lo lắng về việc nhận hàng nữa nhé. Bạn chỉ cần click chuột và nhận hàng, còn lại cứ để Tigish lo cho dù bạn ở bất cứ quận huyện nào tại Lạng Sơn nhé:

+ Thành phố Lạng Sơn

+ Huyện Bắc Sơn

+ Huyện Bình Gia

+ Huyện Cao Lộc

+ Huyện Chi Lăng

+ Huyện Đình Lập

+ Huyện Hữu Lũng

+ Huyện Lộc Bình

+ Huyện Tràng Định

+ Huyện Văn Lãng

+ Huyện Văn Quan


 Xưởng giày tại Lạng Sơn: Chuyên sỉ giày dép nữ VNXK giá rẻ

 

Xưởng giày tại Lạng Sơn: Xưởng giày Tigish, sỉ giày Tigish


ĐẾN VỚI TIGISH ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NGUỒN HÀNG SỈ GIÀY DÉP CHẤT LƯỢNG NHẤT THỊ TRƯỜNG



      Lợi thế luôn đi đôi với khó khăn, cơ hội càng nhiều thì cạnh tranh càng khốc liệt. Thấu hiểu được những khó khăn đó của khách hàng, Tigish luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những chinh sách buôn sỉ giày dép tốt nhất. Không dừng lại ở giá thành tận xưởng, bạn có thể nhận thêm chiết khấu từ sản phẩm với số lượng chỉ từ 30 đôi. Ngoài ra, Tigish còn nhận thiết kế, lên mẫu những sản phẩm mới cũng như in logo, thương hiệu cho từng sản phẩm của khách hàng.

      Tìm được xưởng giày đã khó, tìm được xưởng giày uy tín càng khó hơn. Hãy để xưởng giày Tigish đồng hành cùng với bạn, chắc chắn bạn sẽ có những quyết định đúng đắn nhé.



      Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status