Tìm xưởng sản xuất giày búp bê giá rẻ tại HCM, HN ở đâu

[Tigish] Xưởng sản xuất giày búp bê giá rẻ là địa chỉ mà rất nhiều shop giày tìm kiếm trong các khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh trên toàn quốc.


Vì đặc thù mỗi xưởng giày búp bê có một số dòng hàng nhất định, như có xưởng giày sản xuất giày búp bê da bò cao cấp, giày búp bê xuất khẩu, lại có xưởng giày sản xuất giày búp bê giá rẻ. Vì vậy, để tìm được nơi bỏ sỉ giày búp bê chất lượng, giá rẻ bạn nên tìm cụm từ "xưởng giày dép búp bê tigish" trên google nhé !


Phong phú nhiều chủng loại giày búp bê giá rẻ

Với hơn 5 năm kinh nghiệm sản xuất giày búp bê cùng với đội ngũ công nhân da giày lành nghề, xưởng giày dép tigish chúng tôi tự hào là xưởng giày búp bê giá cạnh tranh nhất thị trường. Bằng các nguyên phụ liệu, đế, form dáng khác nhau, xưởng giày chúng tôi cung cấp nhiều loại giày búp bê: búp bê da bò cao cấp, búp bê mũi tròn, giày búp bê mũi nhọn, giày búp bê nơ, giày búp bê đế xuồng, giày búp bê xẹp dịu dàng hoặc dòng giày búp bê giá rẻ.



>>> Xem thêm: Xu hướng thời trang thu đông xưởng giày búp bê HCM



Quy trình sản xuất giày búp bê da bò cao cấp:


Sử dụng nguyên liệu là da bò thật cao cấp nhập từ những nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước chúng tôi đảm bảo những đôi giày búp bê phải được làm từ những miếng da bò chất lượng, độ bền cao, tính đàn hồi tốt.


Cơ sở chúng tôi sử dụng nhiều máy móc da giày hiện đại như: máy gò mũi, máy gò hậu, máy ép đế, máy vẩy da,... cùng đội ngũ nhân viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm nên chất lượng giày búp bê luôn đạt mức tinh xảo.


Thành phẩm đạt chuẩn giày búp bê xuất khẩu với đường kim mũi chỉ đẹp mắt, giày êm chân, co giãn tốt và luôn mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.


xưởng sản xuất búp bê da bò thật cao cấp


Cung cấp bỏ sỉ và sản xuất giày búp bê giá rẻ


Ngoài dòng sản phẩm búp bê da bò thật, chúng tôi còn là xưởng sản xuất giày búp bê giá rẻ với các chất liệu simili, vải,... 


xưởng sản xuất búp bê giá rẻ hcm hn


Tận dụng các lợi thế về sản xuất giày dép năng suất cao, số lượng lớn và sử dụng các chất liệu với giá thành phải chăng như: da công nghiệp, da lộn, vải,... chúng tôi còn cung cấp và bỏ sỉ các sản phẩm búp bê giá rẻ phù hợp với đối tượng khách hàng muốn có sản phẩm giá phải chăng hơn.


Dù vậy, các giày vẫn luôn đảm bảo độ bền, chắc chắn và chất lượng tốt.

Các dòng sản phẩm búp bê giá rẻ cũng khá phong phú với mức giá sỉ chỉ từ 100K, 110K, 120K, 130K,...



>>> Xem thêm: Giới thiệu về xưởng giày búp bê Tigish ở HCM, HN



Tìm xưởng sản xuất giày búp bê Tigish ở đâu?


Chúng tôi tự hào là cơ sở được nhiều khách hàng đánh giá cao và gắn bó trong nhiều năm liền. Mọi yêu cầu đặt hàng và lấy sỉ giày búp bê xin liên hệ

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938112997

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Fanpage: www.fb.com/xuonggiaytigish


-------------------------------------------------

Tham khảo:


Mọi thắc mắc và hỗ trợ xin vui lòng commet trực tiếp bên dưới.

liên hệ bỏ sỉ giày búp bê giá rẻ

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status