Top 4 Mẫu Giày Búp Bê Da Bò Được Phái Nữ Lựa Chọn


[TIGISH]Chỉ được xếp sau giày cao gót một bậc, những đôi giày búp bê da vẫn giữ được vị trí trong lòng của những cô nàng đam mê giày dép. Không chỉ tiện lợi trong di chuyển, giày búp bê da bò còn được đa số các cô nàng công sở lựa chọn. Đã có nhiều cô nàng cũng đồng ý rằng họ có thể tiêu vài triệu đồng cho việc mua giày dép mỗi tháng nhưng vẫn không thể kiềm lòng nếu như có mẫu giày mới nào đó xuất hiện trên thị trường. Những đôi giày búp bê khi được khoác lên mình một bộ da bò bóng bẫy thì chẳng thua kém gì những đôi giày cao gót sang chảnh ngoài kia đâu nha. Đây vẫn là một phụ kiện mà nhất định nàng nào cũng phải sắm cho mình ít nhất là 1 đôi trong tủ giày. Hãy cùng xưởng giày búp bê da điểm qua những mẫu giày búp bê đang “làm mưa làm gió” trên thị trường suốt thời gian qua nhé!


>>>Xem Thêm: Xưởng Giày Búp Bê Giá Rẻ



GIÀY BÚP BÊ DA ĐẾ BỆT

Những đôi giày búp bê da đế bệt được thiết kế bởi một vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và sành điệu cho những ai sở hữu nó. Khác với những mẫu giày được làm bằng chất liệu như si hay da tổng hợp, những đôi giày búp bê được làm 100% từ da bò thật nên đặc biệt da sẽ rất mềm và khi đi lâu sẽ không hề có cảm giác đau chân như những đôi giày các bạn vẫn hay mua ở chợ. Với thiết kế đế chống trượt vượt trội, đế có độ bám cao sẽ giúp các nàng yên tâm hơn khi đi dưới trời mưa trơn trợt. Thêm một ưu điểm phải kể đến nữa đó chính là cực kì dễ phối đồ với những đôi búp bê da đế bệt này, bạn có thể thể kết hợp với quần jean, quần short hoặc đầm váy khi ra ngoài đều rất lịch sự và nhã nhặn.

GIÀY MỌI DA

Một điểm khác biệt giúp bạn có thể nhận ra những đôi giày mọi so với những mẫu giày khác đó là thiết kế tương đối cổ điển, và có phần hơi hướng về những cô nàng cá tính hơn. Với thiết kế dáng mũi hơi vuông và phần thân cao ôm sát chân đồng thời phần đế nhỏ gọn giúp tạo thêm phần nữ tính cho sản phẩm. Thoạt nhìn có thể bạn sẽ cảm thấy mẫu giày này hơi nam tính, nhưng nếu bạn được nhìn và thử trực tiếp vào chân thì chắc chắn bạn phải thay đổi suy nghĩ ngay đấy. Giày mọi da phù hợp với các trang phục năng động và các tính như quần jean, quầy tây hoặc quần baggy,…Nếu bạn chưa sở hữu em này trong tủ giày dép của mình thì quả thật là thiếu sót!


GIÀY SLIP ON (LƯỜI)

Giày slip on hay thường gọi là giày lười là mẫu giày cũng được rất nhiều cô nàng cá tính lựa chọn. Với thiết kế tương tự như giày thể thao nhưng có phần tiện lợi hơn nên những đôi slip on da luôn thu hút giới trẻ và chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Ngoài ra nếu bạn biết phối đồ với giày slip on đúng cách sẽ khiến bạn trông thật sành điệu và cá tính. Những mẫu quần jean, skinny, chân váy…đều có thể biến hóa một cách hoàn hảo với đôi giày slip on da này.

GIÀY OXFORD

Tuy ra mắt trễ hơn so với đàn anh đàn chị, nhưng “đàn em” này lại thu hút hầu hết sự quan tâm của các tín đồ đam mê thời trang. Không chỉ riêng nam giới mà ngay cả nữ giới cũng “kiềm lòng không đặng” bởi sức quyến rũ của những đôi giày oxford thời thượng. Với thiết kế độc lạ nhưng lại sang trọng quý phái đến lạ thường nên chỉ vừa ra mắt những đôi giày oxford đã được đông đảo chị em phụ nữ đón nhận. Đôi này phải nói là cực dễ chịu trong việc phối đồ vì nó hầu như có thể phù hợp với tất cả các loại trang phục như jean, skinny, đầm váy,… các cô nàng “bánh bèo” chỉ cần kết hợp một đôi giày oxford cùng với một chiếc đầm xinh xắn là có thể tung tăng dạo phố rồi nhé.



>>>Xem Thêm: Các Mẫu Sandal Đẹp



“Một đôi giày tốt sẽ đưa ta đến những nơi tốt đẹp”

Hãy chọn cho mình những đôi giày thích hợp để đồng hành cùng bạn đến những chặng đường xa hơn nhé!

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status