Trào lưu sỉ giày lẻ size khuấy đảo thị trường sỉ giày VNXK

"sỉ giày lẻ size"

Trong thị trường mua bán sỉ giày, bạn có biết có nhiều hình thức lấy sỉ khác nhau: sỉ giày theo ri, sỉ giày lẻ size...Mỗi hình thức có ưu, nhược điểm riêng. Cùng Xưởng Giày Tigish tìm hiểu nhé!


sỉ giày lẻ size cực hot

SỈ GIÀY LẺ SIZE LÀ GÌ? 

Sỉ giày thường theo hình thức sỉ theo dây/sỉ theo ri. Một dây (ri) giày thông thường có 5 đôi từ 35-39 đối với giày nữ và từ 40-44 đối với giày nam. Đây là bảng size giày thông dụng nhất và được áp dụng ở hầu hết những cơ sở sản xuất và buôn sỉ. 

Chính sách lấy sỉ của hầu hết các cơ sở sản xuất và buôn sỉ là cho khách hàng lấy tối thiểu 1 mẫu/1 dây cùng màu. Vào những mùa cao điểm, số lượng này có thể tăng lên thành 2-3 ri cùng màu cùng mẫu. Nếu mẫu bạn chọn có từ 3-5 màu, thì số lượng một mẫu bạn cần lấy có thể từ 25-50 đôi/1 mẫu 


Xem thêm >>> Chính sách lấy sỉ giày HẤP DẪN nhất thị trường tại Tigish


Sỉ giày lẻ size là hình thức lấy sỉ "thoải mái" hơn một chút so với sỉ giày theo ri. Người mua được chọn các size mà mình mong muốn trong bảng size chuẩn. Ví dụ: Người mua có thể chọn mua 1 đôi 36 cùng 4 đôi 38 hoặc 2 đôi 35, 1 đôi 37 và 3 đôi 39... Tóm gọn lại, đây là hình thức người mua được chọn những mẫu, màu và size theo ý muốn nhưng lưu ý thông thường tại những điểm buôn sỉ giày cũng sẽ có mức qui định tối thiểu đối với hình thức này như chỉ được mua sỉ nhặt size từ 3 đôi trở lên và kèm theo đó là mức giá nhặt size này cũng "nhỉnh" hơn một chút so với việc lấy sỉ theo ri. 

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA SỈ GIÀY LẺ SIZE

Đối với những tay buôn sỉ chuyên nghiệp, những chuỗi cửa hàng giày dép lớn, việc nhập một mẫu 1 lần với số lượng vài chục đôi không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên nếu bạn chỉ mới bắt đầu kinh doanh sỉ giày VNXK thì với số lượng này có thể bạn sẽ hơi lăn tăn một chút. Sỉ giày lẻ size sẽ giúp bạn giải quyết bài toán này. 

Sỉ giày lẻ size không quy định loại, bạn có thể nhặt size sỉ giày thể thao, giày sandal, giày cao gót hay bất kì loại nào. Tuy nhiên, mẫu mã được nhặt size thường không đa dạng mà hạn chế do các Xưởng sỉ giày chỉ nhặt size một số mẫu nhất định mà thôi. 

nguồn sỉ giày nhặt size giá tốt

(Hình minh họa: Một mẫu giày nhặt size từ Xưởng Giày Tigish)

- Đối tượng thích hợp hình thức sỉ giày lẻ size: Những người kinh doanh nhỏ: mẹ bỉm sữa, sinh viên làm thêm, nhân viên văn phòng kinh doanh online, kinh doanh nhỏ lẻ...Những cửa hàng giày dép buôn bán nhỏ, đang muốn thay đổi dòng hàng, nguồn hàng, muốn thử lấy hàng lúc ban đầu. 

- Ưu điểm: Được chọn size, màu theo ý muốn, hạn chế được hàng tồn kho hoặc vấn đề thu hồi vốn chậm. 

- Nhược điểm: Các mẫu được chọn size không đa dạng, giá cao hơn so với lấy sỉ nguyên dây.

sỉ giày VNXK Hà nội

(Hình minh họa: Một mẫu sandal nhặt size tại Tigish)


Xem thêm >>> BST giày "HOT" nhất hiện nay


NHỮNG NGUỒN CUNG CẤP SỈ GIÀY LẺ SIZE

Hình thức sỉ giày lẻ size khá quen thuộc đối với những ai đang lấy sỉ hàng quảng châu. Nguồn hàng Quảng Châu được 1 đầu mối đứng ra ôm lô và từ đó chia lại cho những người bán nhỏ lẻ hơn, do đó dễ dàng thực hiện hình thức lẻ size hơn. 

Đối với những xưởng sản xuất lớn và uy tín, hiếm khi có hình thức này do việc lấy lẻ size không đủ để xưởng lên đơn hàng và đưa vào sản xuất. Việc sản xuất lẻ size cũng mất thời gian hơn những đơn hàng thông thường.

sỉ giày vnxk sài gòn


Bạn có nhu cầu lấy sỉ giày nữ xin liên hệ  Xưởng giày dép Tigish:

- Call/Zalo: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442

- Email: tigishoes@gmail.com

- Website: www.tigish.com

Website: www.facebook.com/xuonggiaytigish

----------------------------------------------

Xưởng giày Tigish chuyên gia công và sỉ buôn giày dép nữ VNXK.

Tham khảo chính sách lấy sỉ

Tham khảo chính sách giao hàng

Tham khảo chế độ bảo hành & hậu mãi



 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status