Về làng nghề giày dép tại xưởng giày quận 4 HCM

Thăng trầm của xưởng giày tại Quận 4 qua thời gian

   

Quận Tư - Sài Gòn nổi tiếng với những khu phố đóng giày thủ công truyền thống lâu đời. Gắn liền với sự phát triển của các xưởng giày quận 4 đã là những thương hiệu giày dép nổi tiếng phía nam như: Giày Hồng Thạnh, Hồng Anh, Juno, Vascara, Viễn Thịnh,…  

    Những năm 2000 trở về trước, đây được xem là trung tâm nghề giày dép tại HCM với hàng trăm xưởng giày lớn nhỏ. Với sự thuận lợi về vị trí nằm ngay trung tâm TP HCM và gần chợ đầu mối nguyên phụ liệu may mặc ở quận 10, nên các xưởng giày khu vực quận 4 phát triển rất rực rỡ. Nơi đây tập trung rất nhiều thợ thủ công tay nghề cao, các chủ xưởng tập trung dồn vốn và đầu tư sản xuất kinh doanh cho ra rất nhiều sản phẩm đẹp, bắt mắt, chất lượng cao và giá sỉ giày rẻ.


xưởng sản xuất giày dép tại quận 4


Tuy vậy theo sự phát triển, trải qua nhiều năm tháng thăng trầm của kinh tế, nghề giày dép tại quận 4 không còn phát triển rực rỡ như trước vì ngày càng có nhiều xưởng giày tại Quận 8, Hóc Môn, Bình chánh mọc lên. Đồng thời việc mở cửa kinh tế mang theo nguồn hàng giày dép giá rẻ từ các nước: Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia,… cũng là những đối thủ cạnh tranh rất lớn cho thị trường bán sỉ, bán buôn giày dép.



>> Xem thêm: Thủ phủ sản xuất giày búp bê tại Hóc Môn HCM



    Nhưng dù thế nào đi nữa, bất cứ ai là người trong nghề đều xem Quận Tư như là cái nôi của nghề giày.

   Hiện tại, mặc nhiều xưởng giày dép tại quận 4 đã phải đóng cửa hoặc chuyển sang kinh doanh ngành nghề khác, tuy vậy vẫn còn nhiều cơ sở đã phát triển với máy móc hiện đại và dây chuyền nhân công lành nghề.


Kỹ thuật và máy móc hiện đại là giải pháp mới cho xưởng giày

   

Để vượt qua những khó khăn của nền kinh tế và sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, các xưởng giày tại quận 4 phải không ngừng nâng cao chất lượng và cải tiến quy trình sản xuất. Nhiều xưởng đã không còn sản xuất từ A-Z nữa mà đi vào chuyên môn hóa và giao gia công các phân đoạn không quan trọng cho các đơn vị nhỏ lẻ khác. Việc này giúp các cơ sở sản xuất vừa nâng cao năng suất, vừa có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm.


xưởng giày quận 4

   

Xưởng giày Tigish là một trong những đơn vị tiên phong chuyển dịch vị trí từ các quận 4, quận 8 về các khu vực Hóc Môn, Bình Chánh theo hướng xa trung tâm dân cư về vùng ngoại ô. Nhờ đó, xưởng có thể tận dụng diện tích rộng rãi để đầu tư máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất cho ra các sản phẩm giày: cao gót, sandal, búp bê, mọi nữ,… chất lượng và thời trang.



>> Xem thêm: Tiềm năng bán sỉ bán buôn giày dép tại HCM và Hà Nội


   

Không còn nằm ở vị trí Quận 4 – cái nôi của nghề giày, nhưng chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng nên xưởng giày Tigish vẫn được rất nhiều bạn hàng là các công ty, đối tác bán sỉ, bán buôn giày dép tin tưởng lựa chọn là đơn vị sản xuất, cung cấp.



Tại đây bạn có thể tìm kiếm rất nhiều chủng loại giày dép như: giày cao gót thời trang, giày công sở, giày dự tiệc, giày sandal thông thoáng,… Các sản phẩm đều được sản xuất bởi máy móc hiện đại và công nhân có tay nghề cao nhờ vậy luôn đảm bảo chất lượng tốt, sản lượng lớn và liên tục.


Dù thị trường còn nhiều biến động, nhưng xưởng giày Tigish vẫn luôn tự hào là một đối tác sản xuất uy tín cho nhiều nhãn hàng lớn trong nước.


xưởng giày quận 4 hcm

Mọi yêu cầu đặt hàng xin liên hệ

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish


Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status