Xu hướng mua hàng giá tận kho sỉ giày VNXK của giới trẻ.

"Kho sỉ giày"

Giới trẻ hiện nay với cá tính năng động và thích tìm hiểu nên có xu hướng tìm tòi những địa điểm mua đồ chất lượng với giá cả tốt nhất, đặc biệt là giày dép. Cùng Tigish tìm hiểu kho sỉ giày VNXK đang được lùng sục hiện nay nhé!


Lợi ích khi mua giày VNXK tại kho sỉ giày.


Nhắc đến giày VNXK, chúng ta sẽ nghĩ đến những sản phẩm chất lượng nhất để xuất đi nước ngoài. Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia nhận gia công quần áo, giày dép, các đồ thủ công của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bởi vì nguồn nhân lực rẻ, bản tính người viêt cần cù, tỉ mỉ nên các thương hiệu lớn đã đặt nhiều xưởng tại Việt Nam.


kho sỉ giày


Sau khi sản xuất xong, hàng hóa sẽ được vận chuyển ra nước ngoài và bán trên khắp thế giới. Bạn dễ dàng thấy được trên nhãn các thương hiệu nổi tiếng có dòng chữ “Made in Vietnam” với giá mấy chục đến mấy trăm đô la.


kho sỉ giày


Nếu mua giày chất lượng xuất khẩu tại Việt Nam thì chi phí sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều vì không phải vận chuyển xa xôi đến công ty mẹ rồi lại vận chuyển nhập hàng về các trung tâm thương mại lớn để bán



>> Xem thêm: Top 3 nguồn hàng VNXK giá rẻ tại Tp.HCM



 Lý do giới trẻ thích mua hàng VNXK tại kho sỉ giày vì không những chất lượng, giá tốt mà còn có thể khoe với bạn bè rằng mình đang mang giày hiệu. Chắc hẳn bạn cũng muốn như thế đúng không? Vậy hãy tham khảo kho sỉ giày dưới đây nhé.


Kho sỉ giày giá rẻ, uy tín và chất lượng.


Tigish – kho sỉ giày lớn nhất miền Nam mà ai cũng biết vì chất lượng hàng xuất, giá cả cạnh tranh, kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành tuyệt vời. Cùng xem qua các mẫu giày xuất khẩu nhiều nhât trong năm nay của Tigish nhé


1.Giày Sneaker da: Với các tính chất bền đẹp của da bò được phối họa tiết hoa cách điệu, mẫu giày này đang làm mưa làm gió trên thị trường các nước trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản.


kho sỉ giày

Chi tiết sản phẩm: Giày sneaker da phối hoa


2.Giày búp bê da: Kiểu dáng đơn giản, xinh xắn phối nhiều màu trẻ trung, dễ thương. Đậy là mẫu giày được Hà Quốc ưa chuộng


kho sỉ giày

Chi tiết sản phẩm: Mọi da bò khóa mầm


3.Giày boot da: Đây là mẫu giày luôn được ưa chuộng vào mùa đông ở các nước lạnh, những kiểu giày đơn giản được nhấn nhá thêm một vài chi tiết, không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Mỗi năm số lượng boot xuất khẩu trước mùa đông chưa bao giờ giảm số lượng.


kho sỉ giày

Chi tiết sản phẩm: Boot 7cm da bò viền da cừu


Nếu bạn có nhu cầu lấy sỉ giày thì xin liên hệ theo thông tin dưới đây nhé:

+ Xưởng giày nữ Tigish

- Hotline: 0938 112 997/ 090 991 3383/ 096 869 5442

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status