Sỉ ví da bò thật số lượng lớn tại Xưởng bỏ sỉ ví da Hà Nội

[Tigish] – Xưởng bỏ sỉ ví da Hà Nội, HCM, Đà Nẵng uy tín mà bạn không thể bỏ qua. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm ví da chất lượng nhất, giá tốt nhất đến khách hàng.

Ví da bò Việt Nam chất lượng cao.

Như chúng ta đều biết, hàng thủ công ví da và may mặc tại Việt Nam nổi tiếng trên toàn thế giới về độ tinh xảo, kỹ thuật gia công nhà nghề. Không phải tự dưng mà các nhãn hàng thời trang và phụ kiện của các nước phát triển như Mỹ, Anh, … lại tìm đến xưởng sản xuất tại Việt Nam. Bạn sẽ dể dàng nhìn thấy trên tem mác dòng chữ “Made in VietNam”, thật tự hào phải không?



Vậy tại sao người Việt lại không ủng hộ cho hàng Việt, mà cứ đi tìm những nguồn hàng Quảng Châu với giả siêu rẻ, nhưng chất lượng thì không thể nói trước được.

Hiện nay, hàng Quảng Châu tràn lan trên thị trường Việt Nam, đặc biệt tại các khu vực phía Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Việc tìm kiếm một nguồn cung cấp hàng Việt Nam chất lượng không còn trở nên dễ dàng. Chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn Xưởng bỏ sỉ ví da Hà Nội – Tigish.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công đồ da (giày da, ví da,…), các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như kỹ thuật. Hãy cùng xem thử cách lấy sỉ vô cùng đơn giản của Xưởng ví da Tigish chúng tôi nhé.


>> Xem thêm: Xưởng may ví dà bò thật 100% bỏ sỉ toàn quốc.


Lấy sỉ ví da thật giá rẻ có khó hay không?

Câu trả lời là không, nếu bạn chọn Tigish- Xưởng bỏ sỉ ví da Hà Nội và toàn quốc, Tigish cam đoan toàn bộ sản phẩm ví da của chúng tôi đều làm bằng da bò thật và được gia công trực tiếp ngay tại Xưởng.

Chúng tôi có kho tại quận Phú Nhuận, TP.HCM để khách trực tiếp đến kiểm tra chất lượng sản phẩm ví da. Nếu phát hiện ví làm bằng da bò giả, chúng tôi chấp nhận hoàn tiền gấp 10 lần. Đối với khách tỉnh, không thể trực tiếp đến thì chúng tôi có chính sách bảo hành: Đổi trả 1-1 trong 7 ngày sau khi nhận hàng. Trong 7 ngày, khách có thể thoải mái kiểm tra ví da nam, hàng lỗi hàng giả thì chúng tôi chịu mọi trách nhiệm và phí vận chuyển đổi trả hàng.


sỉ ví

ví da


Có 3 cách để khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm ví da và cập nhật các mẫu mới như sau:

1) Website: https://tigish.com/collections/vi-da-nam 

2) Facebook: Xưởng giày nữ Tigish

3) Zalo: 090.991.3383 (Dương giày)

Kết bạn Zalo để Xưởng may Tigish có thể cập nhật liên tục mẫu ví da mới mỗi ngày đến bạn. Khi đã trở thành khách hàng thân thiết, chúng tôi sẽ có những ưu đãi về giá cũng như những đãi ngộ đặc biệt khác vào các dịp lễ, tết.

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status