Xưởng Chuyên Cung Cấp Sỉ Giày Búp Bê Giá Rẻ Tigish


[TIGISH] Xưởng giày Tigish- Xưởng chuyên cung cấp sỉ giày búp bê giá rẻ trên toàn quốc. Đến với xưởng giày Tigish, bạn sẽ chọn được cho mình những đôi giày búp bê ưng ý nhất với một mức giá không thể nào rẻ hơn được nữa. Cơ sở chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất uy tín và có mạng lưới khách hàng sỉ trên khắp toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ninh, Cà Mau, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn,….


>>>Xem Thêm: Xưởng gia công giày búp bê nữ đẹp tại TPHCM



Bên cạnh những đôi giày cao gót sành điệu và sang trọng thì những đôi giày búp bê cũng chiếm được rất nhiều cảm tình của các cô gái bởi sự dễ thương, duyên dáng và mang đến vẻ đẹp dịu dàng cho người phụ nữ. Hôm nay, xưởng chuyên cung cấp sỉ giày búp bê giá rẻ sẽ gợi ý một số bí quyết để lựa chọn một đôi giày búp bê phù hợp nhé.  

1.Giày búp bê 2 phân nơ nhí

Đối với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và nữ tính thì đây sẽ là một đôi búp bê đáng để các bạn suy nghĩ. Với chất liệu giả da siêu mềm và thiết kế đế TPR có độ bám cao và chống trơn trượt sẽ giúp các bạn nữ di chuyển dễ dàng hơn. Đồng thời, giày được may thêm một lớp lót bên trong rất mềm, êm, đi cực thoải mái.


2. Giày búp bê da bò thật

Kiểu dáng và màu sắc trẻ trung, năng động phối hợp với chiếc nơ nhí xinh xắn mẫu giày búp bê này đặc biệt rất phù hợp cho các cô nàng công sở. Thiết kế đế 4cm không quá cao cũng không quá thấp phù hợp với những cô nàng đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển nhiều. Thêm một đặc tính nữa đó là được làm từ chất liệu là da bò thật nên phần quai sẽ rất mềm không hề gây cảm giác khó chịu cho đôi chân.

3. Giày búp bê Oxford

Có lẽ không cần bàn nhiều về em này vì đã quá “Hot” trong vài năm trở lại đây. Đây là item mà các cô nàng có thể diện quanh năm mà không chán, diện đi làm, đi học hay đi chơi đều ổn. Từ cô nàng cá tính hay cô nàng “bánh bèo” đều có thể diện em này tất tần tật. Mùa thu này thì đây sẽ là một đôi giày “tủ” mà bạn có thể kết hợp với mọi trang phục như: short, jean, baggy, đầm, váy,…


Ngoài các mẫu búp bê, xưởng chuyên sỉ giày của chúng tôi còn sản xuất thêm các mẫu giày sandal, cao gót, slip on,…Các bạn có thể đến trực tiếp xưởng để tham khảo thêm nhiều mẫu giày dép hơn nữa nhé!



>>>Xem Thêm: Các mẫu giày cao gót đẹp tại xưởng giày Tigish



Xưởng giày Tigish cam kết cung cấp cho bạn những đôi giày chất lượng với giá sỉ giày dép cạnh tranh nhất thị trường, hỗ trợ cho các shop mới, có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi lấy sỉ giày dép tại xưởng chuyên sỉ giày Tigish. Đồng thời, các bạn còn được hỗ trợ in thương hiệu và lên các mẫu độc quyền tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Xưởng giày chúng tôi rất mong được hợp tác với các bạn!

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status