Xưởng Chuyên Sỉ Giày Búp Bê Giá Rẻ-Xưởng Giày Tigish

[TIGISH] Xưởng giày Tigish – Xưởng chuyên sỉ giày búp bê với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Xưởng giày chúng tôi chuyên sản xuất và bỏ sỉ cho các đại lý bán hàng, các shop bán lẻ và những bạn mới bắt đầu kinh doanh giày dép online. Xưởng chuyên sỉ giày búp bê cung cấp các mặt hàng búp bê các loại như: giày búp bê mũi nhọn, giày búp bê đính đá, giày búp bê có quai cổ chân, giày búp bê đế xuồng và rất nhiều các mẫu giày búp bê đẹp khác.




>>>Xem Thêm: Mách nhỏ bạn đọc xưởng giày búp bê giá rẻ tại TPHCM



VÌ SAO NÊN LẤY SỈ GIÀY TẠI XƯỞNG GIÀY TIGISH?

Các mẫu giày được sản xuất tại xưởng giày búp bê với quy trình hiện đại, khâu chọn lựa chất liệu cũng đã được thực hiện kĩ càng tại xưởng chuyên sỉ giày búp bê cùng với những bàn tay khéo léo của hơn 20 công nhân lành nghề đảm bảo sẽ mang lại cho người tiêu dùng những mẫu giày búp bê đẹp nhất và chất lượng nhất.

GIÁ CẢ PHÙ HỢP VÀ CẠNH TRANH CAO


Chúng tôi sản xuất ra những mẫu giày búp bê giá rẻ với rất nhiều chất liệu khác nhau như da bò thật, simili, PU,…để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Và theo đó,với mỗi chất liệu chúng tôi sẽ có một mức giá khác nhau, thiết kế và thời gian để hoàn thành sản phẩm giao đến tay khách hàng là khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đưa cho bạn một mức giá phù hợp nhất, tốt nhất so với lấy sỉ giày tại những nơi khác.

    Ngoài ra, chúng tôi có xưởng sản xuất giày búp bê riêng sẽ không qua các trung gian bán hàng nên đảm bảo việc bạn lấy sỉ giày tại xưởng sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều và lợi nhuận bán hàng của bạn cũng tăng lên đáng kể.


>>>Xem Thêm: Chính sách lấy sỉ tại Xưởng Chuyên Sỉ Giày Búp Bê



DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG VỀ MẪU MÃ


Chúng tôi có rất nhiều mẫu búp bê cho các bạn lựa chọn cho cửa hàng của mình, mẫu mã và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Không những thế, xưởng giày chúng tôi có đội ngũ ra mẫu chuyên nghiệp và đã có kinh nghiệm hợp tác với các hãng thời trang trong và ngoài nước nên đảm bảo khách sỉ giày của xưởng sẽ luôn có những mẫu mới nhất đồng thời cũng giúp khách hàng cảm thấy yêu thích cửa hàng của bạn hơn.

   Đặc biệt, xưởng chúng tôi nhận gia công giày dép theo mẫu, nếu bạn không muốn bị đụng hàng thì có thể thiết kế những mẫu giày độc quyền và mang thương hiệu của chính bạn.



Cơ sở chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất uy tín và có mạng lưới khách hàng lấy sỉ giày búp bê trên khắp toàn quốc: như sỉ giày búp bê tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ninh, Cà Mau, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn,….

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày búp bê Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:


Xưởng giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Fanpage: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status