Xưởng Chuyên Sỉ Giày Cao Gót, Xưởng Sản Xuất, Gia Công Và Bỏ Sỉ Giày

[TIGISH] Chào mừng các bạn đến với xưởng chuyên sỉ giày cao gót, chúng tôi là xưởng sản xuất uy tín tại TPHCM được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu các bạn muốn tìm những đôi giày cao gót đẹp, những đôi cao gót có mẫu mã mới nhất thị trường thì hãy đến ngay xưởng giày cao gót của chúng tôi. Cam kết bỏ sỉ giày dép giá cực tốt và đảm bảo cạnh tranh cao với thị trường.

CHÚNG TÔI HIỂU VÀ ĐÁP ỨNG ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU BẠN MUỐN

xưởng chuyên sỉ giày cao gót TPHCM

Cũng khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh, hơn ai hết chúng hiểu được những khó khăn mà bước đầu các bạn đang gặp phải. Việc đi tìm kiếm nguồn hàng, nguồn vốn là những trăn trở mà bất kì ai mới vừa kinh doanh cũng đều gặp phải. Giày dép là mặt hàng có sức cạnh tranh cao nên chắc chắn việc tìm được cho mình một nguồn lấy sỉ giày là không quá khó nhưng cái khó của bạn chính là phải chọn lọc trong các nguồn đó nguồn nào sẽ là nguồn tốt nhất để các bạn có thể hợp tác lâu dài. Bên cạnh đó chính là khó khăn về nguồn vốn đầu tư. Có một số xưởng sản xuất sẽ quy định số lượng giày dép bạn phải nhập cho mỗi đơn hàng thì mới được bỏ sỉ nên những bạn có vốn ít thường sẽ phải nhập hàng qua tay các sỉ buôn, shop giày để được hỗ trợ nhập sỉ số lượng ít. Nắm bắt được những điều này, xưởng chuyên sỉ giày cao gót ra đời để hỗ trợ cho những bạn đang kinh doanh giày dép có thể tiếp cận dễ dàng hơn với xưởng sản xuất và giúp cho các bạn có thể cải thiện được doanh thu mỗi tháng cho doanh nghiệp của mình.


>>>Xem Thêm: Xưởng sỉ giày cao gót tận nguồn tại TPHCM



CUNG CẤP SỈ GIÀY DÉP GIÁ THẤP, HỖ TRỢ LẤY HÀNG SỐ LƯỢNG ÍT

Xưởng chuyên sỉ giày cao gót TPHCM

Xưởng chuyên sỉ giày cao gót là một trong những địa điểm lấy sỉ giày cao gót uy tín nhất, chất lượng nhất tại khu vực TPHCM. Là một doanh nghiệp trẻ nhưng với kinh nghiệm và tay nghề sản xuất xưởng giày cao gót chúng tôi đã dần khẳng định được vị thế của mình, không hề thua kém những xưởng sản xuất lâu đời. Đến với xưởng giày của chúng tôi bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất cùng những sự hỗ trợ tận tình nhất, đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và vui vẻ sẽ luôn khiến cho bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc với chúng tôi. Về chính sách sỉ giày tại xưởng cũng hết sức đơn giản, xưởng nhận sản xuất tất cả các đơn hàng của bạn dù là số lượng ít hay số lượng nhiều và sẽ cố gắng để hoàn thành đơn hàng của các bạn trong thời gian sớm nhất. Tham khảo thêm chính sách sỉ giày tại đây.

xưởng chuyên sỉ giày cao gót TPHCM

xưởng chuyên sỉ giày cao gót TPHCM

Cơ sở chúng tôi có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ninh, Cà Mau, Bạc Liêu Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn,….


>>>Xem Thêm: Xưởng giày cao gót Hà Nội: "Vũ Khí Lợi Hại Cho Cô Nàng Chân Ngắn"



Nếu bạn ở các tỉnh thành xa, không thể đến trực tiếp xem mẫu tại kho cũng đừng lo lắng, bạn sẽ được hỗ trợ xem ảnh thật của từng sản phẩm để xem về chất liệu và form dáng sau đó có thể đặt mua hàng online và chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng đến ngay địa chỉ của bạn. Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status