Xưởng Giày Bỏ Sỉ Giày Dép Rẻ Đẹp Không Thể Bỏ Qua Tại TPHCM

[TG] Xưởng giày Tigish hiện đang là địa điểm bỏ sỉ giày dép giá rẻ tại TPHCM được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Nếu bạn đang kinh doanh shop giày thời trang dù online hay offline tại TPHCM nhưng vẫn chưa biết đến xưởng giày Tigish tham khảo ngay bài viết này nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội "ngàn vàng" nhé! 



>>>Xem Thêm: Tiềm năng bán sỉ bán buôn giày dép tại TPHCM và Hà Nội



CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN CHO NHỮNG CỬA HÀNG MỚI MỞ


Chuyên cung cấp và bỏ sỉ giày dép cho các shop giày lớn nhỏ không chỉ riêng tại TPHCM mà xưởng giày Tigish còn bỏ sỉ cho các đại lý, doanh nghiệp tại các tỉnh thành: Đồng nai, Vũng Tàu, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình,...


Hầu hết những shop giày thời trang mới mở bước đầu đều sẽ gặp vô vàn những khó khăn từ việc set up, tìm nguồn hàng, tuyển nhân viên,...nhưng hầu như khó khăn mà 99% các doanh nghiệp trẻ mới khởi nghiệp đều gặp phải đó chính là sự eo hẹp về vốn đầu tư. Chính vì vậy, ai ai cũng mong muốn tìm cho mình được một nơi bỏ sỉ giày dép thật sự phù hợp từ giá cả cho đến chất lượng. Và trên hết, lựa chọn mua sỉ giày dép tại xưởng giày vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu mà nhiều chủ cửa hàng giày dép thời trang muốn hướng đến.


xưởng giày Tigish



>>>Xem Thêm: 4 câu hỏi kinh nghiệm kinh doanh giày dép cho người mới bắt đầu



TIGISH: THƯƠNG HIỆU GIÀY DÉP ĐẦY TRIỂN VỌNG TẠI VIỆT NAM



Được tạo dựng nên bởi những người trẻ tuổi, xưởng giày Tigish luôn mang trong mình sự tươi trẻ, năng động và luôn ước mơ chinh phục cái đẹp, mang đến một làn sóng giày dép thời trang mới cho thị trường Việt Nam.

Bạn có thể dễ dàng nhận ra giày dép mang thương hiệu "Tigish" bởi sự chỉnh chu, đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết bởi những người thợ gia công lành nghề. Ưu tiên chú trọng đến mảng chất lượng của giày dép nên việc e ngại hàng kém chất lượng, hàng không đạt chuẩn của quý khách hàng sẽ phần nào được giải toả khi làm việc với xưởng giày Tigish của chúng tôi.Bên cạnh việc bỏ sỉ giày dép đạt tiêu chuẩn cùng với mức giá sỉ vô cùng hấp dẫn, xưởng giày chúng tôi còn có chế độ bảo hành dài hạn dành cho những sản phẩm được bán ra tại xưởng giày Tigish.


giày dép Tigish

giày dép Tigish



Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997/ 0909 913 383

Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish


Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status