Xưởng giày búp bê ở Cần Thơ: cung cấp sỉ giày búp bê giá rẻ


       [TIGISH] Là một trong những thành phố kinh tế lớn nhất Việt Nam, việc tìm được xưởng giày búp bê ở Cần Thơ nhằm đáp ứng nhu cầu cung cấp nguồn hàng thời trang giày dép là điều tất yếu cho các cửa hàng. Tuy nhiên, không phải xưởng sản xuất nào cũng cung cấp được nguồn hàng chất lượng và ổn định. Một đôi giày xinh xắn và chất lượng sẽ giúp uy tín cửa hàng đứng vững tại thị trường thời trang hấp dẫn nhưng không kém phần cạnh tranh này.



>>>Xem thêm: Hướng dẫn chọn xưởng giày nữ bỏ sỉ tại Cần Thơ



xưởng giày búp bê ở Cần Thơ: cung cấp sỉ giày tận xưởng sản xuất



Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu!



       Ra đời từ năm 2013 và phát triển đến nay, xưởng giày Tigish ở Cần Thơ đã và đang nhận được ngày càng nhiều sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng. Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu là phương châm sản xuất của xưởng giày Tigish.


xưởng giày búp bê ở Cần Thơ: xưởng sản xuất cung cấp sỉ giày


       Chẳng mấy khó khăn để bạn có thể tìm được 1 số xưởng sản xuất ở Cần Thơ trên các phương tiện tìm kiếm hay mạng xã hội, tuy nhiên, không phải xưởng giày nào cũng mang đến được cho bạn những sản phẩm thương hiệu, uy tín và chất lượng cao. Hãy là những khách hàng thông thái bạn nhé!



>>>Xem thêm: Xưởng giày búp bê tại TPHCM



Mẫu mã phong phú được cập nhật liên tục với giá cạnh tranh tận xưởng sản xuất.


       Đối với khách hàng đã kinh doanh lâu năm tại thì trường thời trang giày dép, chắc hẳn đã không còn lạ khi nhắc đến thương hiệu Tigish. Với những sản phẩm làm ra được trau chuốt đến từng đường kim mũi chỉ, do đó, uy tín về chất lượng sản phẩm luôn là điều mà khách hàng nhớ đến khi nhập hàng tại xưởng giày Tigish.

       Ngoài gia công và cung cấp sỉ giày búp bê giá rẻ, chúng tôi còn nhận sản xuất và bỏ sỉ những sản phẩm giày dép khác như: sỉ giày búp bê, sỉ giày sandal, sỉ giày cao gót, sỉ giày slip on,…




       Những thắc mắc như: mua giày búp bê ở đâu đẹp? nay đã không còn phải khiến khách hàng ở Cần Thơ suy nghĩ nhiều khi nhập hàng từ xưởng giày Tigish. Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, luôn dẫn đầu xu hướng thời trang trong nước và quốc tế, Tigish luôn cập nhật mẫu mã đồng thời sản xuất theo những thiết kế mới.

       Uy tín về chất lượng, phong phú về mẫu mã với giá thành tận xưởng sản xuất là một trong những điều khách hàng sẽ nhận được khi hợp tác với xưởng giày búp bê Tigish.




       Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status