Xưởng giày búp bê ở TPHCM: xưởng sản xuất chuyên phân phối, bỏ sỉ giày

       [TIGISH] Bạn đang muốn tìm một xưởng giày búp bê ở TPHCM? Bạn đang kinh doanh thời trang giày dép nhưng không biết nhập hàng ở đâu uy tín và chất lượng? Đừng lo lắng! Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công và sản xuất giày dép nữ, chuyên phân phối và bỏ sỉ giày búp bê, xưởng giày Tigish đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng thời trang trên toàn quốc.




       Mang trong mình vẻ đẹp xin xắn và dễ thương, dễ mang và không kén độ tuổi dù là học sinh hay trung niên. Do đó, giày búp bê vẫn có sức hút cực kì lớn, đặc biệt là những cô nàng thích mang chất liệu mềm mại, kiểu dáng xinh xắn và nhiều họa tiết, màu sắc.


>>>Xem thêm: Xưởng sản xuất búp bê giá rẻ tại TPHCM



Lý do giày búp bê luôn được các bạn nữ yêu thích?


       Bên cạnh giày cao gót, giày sandal, giày slip on,… thì giày búp bê cũng là 1 thị phần khá lớn trong thời trang giày dép được các bạn nữ yêu thích. Hẳn phải có lý do đặc biệt khiến các đôi giày này luôn là sự lựa chọn ưu tiên trong tủ đồ bạn nữ phải không nào.

       Không sang trọng, quý phái như những đôi giày cao gót. Cũng không năng động, thoải mái như những đôi giày sandal. Giày búp bê mang trong mình vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, dễ thương dễ nhìn như những đóa hồng sớm mai.


 xưởng giày búp bê ở TPHCM: xưởng sản xuất, bỏ sỉ giày 



>>>Xem thêm: Xưởng sản xuất giày cao gót tại TPHCM



       Một ưu điểm nữa của giày búp bê chính là dễ dàng che đi khuyết điểm của chân. Bởi lẽ, không phải bàn chân nào cũng may mắn đẹp một cách toàn diện. Do đó, khi chọn cho mình những đôi giày búp bê, bạn sẽ không cần phải lo lắng nên chẳng may chân mình hơi thô hoặc không được thanh mảnh.

       Độ tuổi khách hàng trải dài từ học sinh đến trung niên mang đến một lượng khách hàng tiềm năng khiến các nhà nhà sản xuất, nhà buôn sỉ giày luôn quan tâm đến thị trường giày búp bê này. Do đó, mẫu mã và màu sắc, cũng nhưng giá thành sỉ giày búp bê cũng được chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Từ sự điệu đàng của cố thiếu nữ khả ái đôi mươi cho đến những đôi giày quý phái cho các quý bà sự kiện.


Vì sao sản phẩm của xưởng giày TIGISH luôn là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng ở TPHCM?



       Được thành lập từ năm 2015 và phát triển cho đến nay, xưởng giày búp bê Tigish ở TPHCM đã và đang cung cấp cho thị trường nội địa hàng ngàn sản phẩm giày dép mỗi ngày. Thương hiệu Tigish đã không còn xa lại đối với các nhà buôn sỉ giày dép hay các cửa hàng đang kinh doanh thời trang ở TPHCM hay Hà Nội, cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc.



>>> Xem thêm: Xưởng giày búp bê ở Nha Trang - Sản xuất và bỏ sỉ giày lớn nhất khu vực miền trung




       Luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu là phương châm làm việc của xưởng sản xuất Tigish. Cam kết về chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh, hỗ trợ giao hạn tận nơi và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đặt hàng, việc còn lại cứ để xưởng giày Tigish lo. Với đội ngũ nhân công lâu năm đầy kinh nghiệm, tay nghề cao cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, Tigish tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm giày dép chất lượng cao với giá thành rẻ nhất.

       Cạnh bên những đôi giày búp bê dễ thương, xưởng giày chúng tôi cũng sản xuất nhiều mẫu sản phẩm khác như: giày sandal, giày cao gót, giày mọi, giày slip on,… phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.



       Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status