Xưởng Giày Búp Bê TPHCM: Xu Hướng Thời Trang Mùa Thu Đông

[TIGISH] Xưởng giày búp bê TPHCM  là đơn vị sản xuất uy tín và đi đầu trong việc phân phối sỉ các mẫu giày búp bê với giá tốt nhất trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào có mạng lưới khách hàng sỉ giày búp bê trên khắp toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ninh, Cà Mau, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn,….

THIẾT KẾ NĂNG ĐỘNG VÀ NỮ TÍNH GIÀY BÚP BÊ HỨA HẸN LÀ MẪU GIÀY BÁN CHẠY NHẤT MÙA THU NĂM NAY

Không quá cầu kì về hình thức, nhẹ nhàng và đơn giản nhưng những đôi giày búp bê vẫn khiến bao nhiêu ánh mắt phải ngước nhìn. Với thiết kế mang tính hài hòa về màu sắc mang đến sự trẻ trung, năng động và không kém phần duyên dáng dành cho phái đẹp. Không chói lọi cũng chẳng quá cầu kì nhưng những đôi giày búp bê vẫn có thể giúp bạn nổi bật ngay giữa đám đông. Bên cạnh đó, giày búp bê cũng là một trong những mẫu giày khá là dễ tính vì nó phù hợp tất cả mọi lứa tuổi và hầu như là mọi trang phục. Từ những trang phục dành cho những cô nàng “bánh bèo” như đầm, váy,… cho đến những cô nàng cá tính như quần jean, short,…nó đều có thể làm hài lòng tất cả.

Không quá khó để bắt gặp những cô nàng diện những đôi giày búp bê dạo phố, đi cà phê cà pháo tán gẫu cùng bạn bè tại TPHCM. Không những thế, giày búp bê còn được hầu hết các cô nàng công sở lựa chọn vì sự năng động và thoải mái, dễ dàng trong các thao tác di chuyển. Bên cạnh sự thoải mái và tiện dụng thì đây vẫn là một phụ kiện thời trang đầy triển vọng, hứa hẹn sẽ trở thành “hot trend” được phái nữ tin dùng trong mùa Thu Đông năm nay. Thiết kế đế bệt và da mềm tạo cảm giác cho đôi chân trở nên mềm mại và thon thả hơn. Những cô nàng chân quá khổ thì đừng quá lo lắng vì những đôi giày búp bê này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm đáng ghét đó nhé!


>>>Xem Thêm: Mách Nhỏ Bạn Đọc Địa Chỉ Xưởng Giày Búp Bê Giá Rẻ Tại HCM



KHÔNG CẦN QUÁ NỔI BẬT VẪN CÓ SỨC THU HÚT LẠ THƯỜNG

Hầu hết những đôi búp bê đều có các gam màu không quá nổi bật nhưng cũng không hề âm u, trầm lắng tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn.Chất liệu da bò thật mềm khiến cho bạn không hề có cảm giác khó chịu hay đau chân khi có việc phải đi lại nhiều. Có thể nói đây là một thiết kế ưu ái dành riêng cho các cô nàng công sở rồi đây!

Với những cô nàng yêu thích sự điệu đà và sang trọng thì có thể chọn cho mình những gam màu sáng, nóng bỏng cùng thiết kế đẹp mắt sẽ giúp bạn trông nổi bật không kém gì so với những đôi giày cao gót đâu nhé.

Khi tiết trời đang giao mùa từ Hạ sang Thu thì những đôi giày búp bê lại càng là phụ kiện bạn cần đáng cân nhắc để sở hữu. Đừng mãi bó mình bằng những đôi giày cao gót hay sandal nhàm chán, bạn cần thay đổi để bắt kịp xu hướng thời trang ở thời điểm này. Hãy nhanh chân đến Xưởng Giày Búp Bê TPHCM để rinh ngay cho mình những mẫu giày hot hit nhé!


>>>Xem Thêm: Các Mẫu Búp Bê Đẹp năm 2018



Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày búp bê TPHCM hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:


     Xưởng giày Tigish                                       

     Hotline: 0909.913.383

     Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

     Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

     Email: tigishoes@gmail.com

     Website: www.tigish.com

     Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

 

 

 

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status