Xưởng Giày Cao Gót Hà Nội: "Vũ Khí" Lợi Hại Của Cô Nàng Chân Ngắn

[TIGISH] Xưởng Giày Cao Gót Hà Nội chuyên sản xuất và phân phối sỉ số lượng lớn giày cao gót các loại với giá cực hấp dẫn, chính sách lấy sỉ giày đơn giản, được hỗ trợ phí vận chuyển đến các địa điểm gửi hàng đối với khách tỉnh cùng chính sách hậu mãi tuyệt vời khi lấy sỉ giày tại xưởng và còn nhiều chính sách ưu đãi khác,…

Đã có trên 5 năm hình thành và phát triển, chúng tôi hi vong sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng cao nhất.



>>>Xem Thêm: Xưởng Giày Cao Gót HCM 



GIÀY CAO GÓT LÀ PHỤ KIỆN CHƯA BAO GIỜ LỖI MỐT

Xưa nay giày cao gót vẫn luôn được các quý cô săn đón mặc dù không ít những mẫu giày  khác nhau được cho ra đời. Nhiều cô gái tâm sự rằng họ có thể không mua quần áo mỗi tháng nhưng lại không kiềm lòng nổi nếu có bất kì mẫu giày cao gót mới nào ra đời. Ngoài là một phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho đôi chân của phái đẹp nó còn là một “vị cứu tinh” dành cho các cô nàng có chiều cao hơi khiêm tốn. Một chiếc đầm đẹp, một chiếc túi xách đẹp cùng một đôi giày cao gót đẹp nữa sẽ khiến bạn trở nên thật quý phái và sang trọng trong những buổi tiệc quan trọng.



MẪU MÃ THANH LỊCH KHÔNG KÉM PHẦN SANG TRỌNG

Với thiết kế trang nhã không kém phần sang trọng, nó không chỉ là một phụ kiện giúp tôn vinh chiều cao của phái nữ mà nó còn là phụ kiện giúp cho chủ sở hữu trở lịch lãm đầy cá tính. Không chỉ có những kiểu dáng đơn giản cùng tông màu trầm ấm, giờ đây các đôi giày cao gót đã được các nhà thiết cách điệu về mẫu mã đồng thời màu sắc cũng đa dạng hơn rất nhiều.



>>>Xem Thêm: Các Mẫu Sandal Đẹp Năm 2018



   Đã có hơn 5 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất giày cao gót. Chúng tôi đã tạo dựng được thương hiệu vững chắc từ lòng tin của hàng triệu phụ nữ và hơn 1000 đại lý trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

   Các sản phẩm cao gót đẹp tại Xưởng Giày Cao Gót Hà Nội luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang của các hottrends, mẫu mã sẽ được cập nhật mới liên tục hằng ngày  giúp các cửa hàng, đại lý cũng như khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

  

     Xưởng giày cao gót Tigish                                       

     Hotline: 0938.112.997

    Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

     Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

     Email: tigishoes@gmail.com

     Website: www.tigish.com

     Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status