Xưởng Giày Cao Gót HCM: Nơi sản xuất và bỏ sỉ giày chất lượng và uy tín

Bạn cần tìm đến xưởng giày cao gót HCM, Hà Nội?
Bạn muốn có chính sách lấy sỉ giày linh hoạt cho shop thời trang của mình?

Hay đơn giản, bạn đang muốn tham khảo nơi cung cấp sỉ giày cao gót chất lượng giá rẻ. Hãy đọc ngay bài viết nhé !


[TIGISH] Dù đã ra đời từ rất lâu, nhưng cơn sốt săn lùng những đôi giày cao gót đẹp vẫn chưa hạ nhiệt và ngày càng có xu hướng tăng lên. Thuận theo lẽ tự nhiên, cái gì nhiều người muốn mua thì lại càng có thêm nhiều người muốn bán và kinh doanh giày cao gót cũng không nằm trong trường hợp ngoại lệ. Thời gian gần đây, xưởng giày cao gót HCM nhận được rất nhiều tin nhắn gửi về trang fanpage (www.fb.com/xuonggiaytigish) của xưởng để nhờ tư vấn về cách thức lấy sỉ giày và cũng có rất nhiều bạn tìm đến tận xưởng giày cao gót HCM để nhìn tận mắt và kiểm tra về chất lượng cũng như giá cả để có thể hợp tác về lâu về dài cùng xưởng.



>>>Xem Thêm: Xưởng giày búp bê uy tín và chất lượng


XÂY DỰNG LÒNG TIN KHÁCH HÀNG LÀ PHƯƠNG CHÂM LỚN NHẤT

Khi được xưởng tư vấn nhiều bạn cũng thú thật với xưởng giày cao gót HCM rằng đã đi rất nhiều nơi để tìm kiếm nguồn hàng để lấy sỉ nhưng hầu hết họ đều lấy qua trung gian và không có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với các xưởng sản xuất giày dép. Giờ đây vô tình lướt web và bắt gặp được thông tin về xưởng họ cảm thấy rất vui mừng.

Đây quả thật là tình trạng chung mà nhiều shop bán hàng vẫn hay mắc phải, một phần do họ không cập nhật các thông tin trên mạng thường xuyên hoặc họ gặp phải những xưởng giày làm ăn chụp giật không uy tín dẫn đến mất lòng tin vào các xưởng sản xuất giày dép.



Đến với xưởng giày cao gót HCM các bạn có thể hoàn toàn yên về vấn đề trên. Chúng tôi đã từng là những người kinh doanh như các bạn nên hiểu rất rõ những khó khăn khi đi tìm được nguồn sỉ giày uy tín, chất lượng và giá cả phù hợp của các bạn. Trong tình trạng thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện tại thì để đạt được mong muốn của các bạn thì lại càng khó khăn trăm bề. Chúng tôi hiểu và đang cố gắng để có thể giúp đỡ các bạn nhiều hơn trong lĩnh vực kinh doanh này. Chúng tôi sẽ không cho bạn một mức giá thấp nhất nhưng xưởng chúng tôi cam kết sẽ cho bạn một mức giá hợp lí nhất cùng với chất lượng giày dép cao nhất. Điều mà tất cả mọi người khi kinh doanh giày dép đều mong muốn.



QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG TẠI XƯỞNG GIÀY CAO GÓT GIÁ RẺ


- Tất cả các sản phẩm đều được đội ngũ nhân viên xưởng  chụp hình, đảm bảo hình thật sản phẩm thật. Khách hàng yên tâm về chất lượng và thuận tiền khi có hình ảnh sản phẩm để kinh doanh

- Giày dép của xưởng được sản xuất với dây chuyền hiện đại, nhân công lành nghề, chất lượng tốt, form chuẩn dáng êm. Đảm bảo đẹp tính tế từng đường kim mũi chỉ.

- Sản phẩm được cập nhật liên tục trên website, zalo hàng ngày. Đảm bảo khách hàng luôn bắt kịp được xu hướng thời trang kinh doanh.

- Khách hàng có quyền đặt mẫu theo ý mình hoặc đặt mẫu giày độc quyền để tăng lợi thế cạnh tranh

- Với số lượng lấy hàng càng nhiều, khách hàng càng được giá tốt với chế độ hậu mãi cao

 


>>>Xem Thêm: Chính sách bảo hành của xưởng giày cao gót HCM



Xưởng giày cao gót HCM có một đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm đồng thời xưởng còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại hi vọng có thể mang đến những sản phẩm đẹp nhất mang chất lượng cao nhất tới tay người tiêu dùng. Chính sách lấy sỉ cũng được xưởng đơn giản hoá tạo điều kiện cho các bạn kinh doanh nhỏ lẻ có cơ hội được hợp tác và phát triển cùng xưởng.


Với những lí do trên đã đủ cơ sở để bạn hợp tác cùng xưởng chưa nào? Nếu vẫn còn nhiều thắc mắc chưa giải đáp được thì hãy liên hệ trực tiếp với xưởng giày cao gót HCM hoặc gửi tin về hộp thư bên dưới chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.


  Xưởng giày cao gót Tigish                                       

-     Hotline: 0938.112.997

-    Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

-     Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

-     Email: tigishoes@gmail.com

-     Website: www.tigish.com

-     Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status